menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đình Nhường BIG MONEY Pro

VN-Index sẽ nhịp chỉnh ngắn trước khi lấy lại Gap up?

VNINDEX về mặt đồ thị ngắn hạn đang xuất hiện mô hình Vai- Đầu -Vai và có thể xuất hiện nhịp điều chỉnh ngắn hạn và cũng phù hợp để thị trường quay lại lấp gap up. Và khả năng cao là nhóm ngân hàng sẽ làm việc này.

Kháng cự kênh trên của đường xu hướng ở 1570-1580đ sẽ là taget ngắn hạn cho VNINDEX trong nhịp này.

VN-Index sẽ nhịp chỉnh ngắn trước khi lấy lại Gap up?

Về mặt chiến lược cho cả năm thì sẽ không giống như năm 2021 với dòng tiền điên và đầu cơ được chống lưng bởi các gói hỗ trợ kinh tế và hạ lãi. Về cơ bản đã tạo mặt bằng giá mới cho phần lớn các cổ phiếu. Cổ Penny cũng ngoi lên mệnh và gia tăng được đánh kể giá trị vốn hoá.

Nhưng cái ngọt ngào của năm trước có thể cái cái đắng cay của năm sau. Khi mà bóng ma lạm phát đã xuất hiện thì việc các NHTW sẽ tăng lãi để hút tiền về chỉ là vấn đề thời gian. Hơn nữa dịch bệnh cơ bản đã không còn quá nguy hiểm như hồi chưa có vacxin dòng rút ra để trở lại với SXKD sẽ có. Do đó năm 2022 cơ hội x2-x3-Xn tk sẽ rất thấp và vấn đề lựa chọn cp sẽ giống như công cuộc đã cát tìm vàng.

Và chiên lược thích hợp nhất vẫn là đánh ngắn và linh hoạt tránh các đợt điều chỉnh của Thị Trường chung mỗi khi tin về tăng lãi xuất hiện.Với chính sách đẩy mạnh đầu tư công thì có lẽ nhóm Xây Dựng và BĐS sẽ là nhóm hưởng lợi nhiều nhất. Kinh tế mở cửa trở lại thu hút các dòng vốn bên ngoài thì nhóm BĐS KCN cũng sẽ góp vui cùng. Nhóm Chứng Khoán với xu hướng trẻ hoá và phổ cập chứng khoán thì vẫn còn nhiều kỳ vọng

Công cuộc đãi cát vàng bắt đầu với DPG

Hiện điểm mua với DPG vẫn còn và chờ đợi thêm một khoảng gap up nho nhỏ để hoàn thiện mô hình

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả