VJC - Định giá đang quá hấp dẫn
1, Sự phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch
Theo số liệu của Cục Thống kê Việt Nam, tính chung 5 tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đã đạt gần 7,6 triệu lượt người, tăng 64,9% so với cùng kỳ năm 2023 và tăng 3,9% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19.
Trong đó, khách quốc tế đến bằng đường hàng không đạt 6.343,3 nghìn lượt, gấp 1,6 lần so với cùng kỳ.
=> Điều này, hỗ trợ rất tích cực cho KQKD năm 2024 của VJC.
2, Sở hữu đội bay, thị phần lớn nhất Việt Nam và năng lực điều hành vượt trội
VJC hiện tại đang sở hữu 107 tàu bay (đội tàu lớn nhất Việt Nam), 140 đường bay (trong đó có 37 đường bay nội địa và 103 đường bay quốc tế) tăng 15 đường bay so với năm 2023.
Trong Q1/2024, VJC đã mở rộng thêm 3 đường bay quốc tế và 1 đường bay nội địa.
+ Bay nối Hà Nội - Sydney
+ Bay thẳng Hà Nội - Hirôshima (Nhật Bản)
+ Bay thẳng TP. HCM - Thành Đô (Trung Quốc)
+ Chuyển Hà Nội - Điện Biên
Với mô hình kinh doanh giá rẻ và các chương trình giảm giá vé cho các chuyến bay quốc tế nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ chuyến bay, VJC đã giữ vững thị phần của mình, đồng thời nâng cao hiệu suất chuyến bay, cụ thể:
Hiệu suất khai thác và chỉ số lấp đầy ghế của VJC hiện tại cao hơn cả trước dịch => góp phần cải thiện biên lợi nhuận cho doanh nghiệp.
3, Kỳ vọng kết quả kinh doanh tăng trưởng ấn tượng.
Với nền KQKD 2023 thấp, VJC được kỳ vọng sẽ có một năm khởi sắc rực rỡ hơn trong 2024 nhờ sự phục hồi tích cực từ ngành du lịch và ưu thế ông lớn trong ngành của VJC.
Theo dõi người đăng bài
Tiếp cận các chuyên gia VIP/PRO hàng đầu của 24HMONEY
Nhận ngay bài viết tài chính chuyên sâu
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận