menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Ngô Vũ Sơn

Vios 2021 “lột xác” chinh phục thị trường ô tô

Ra mắt thị trường phiên bản cải tiến với những thay đổi ngoạn mục từ ngoại hình đến tiện nghi nội thất, Vios 2021 của Toyota dự báo sẽ tiếp tục củng cố vị trí “vua doanh số” trên thị trường ô tô. Đồng thời, sở hữu Vios chưa bao giờ dễ đến thế với gói vay

Liên tiếp chinh phục các đỉnh cao doanh số bán hàng

Vios là mẫu xe chủ lực của Toyota tại thị trường ô tô Việt Nam. Kể từ khi xuất hiện lần đầu tiên năm 2003, Vios liên tục giữ vững ngôi vị số 1 trên thị trường với doanh số tích lũy đạt gần 200.000 xe, góp phần vào sự phát triển chung của thị trường và ngành công nghiệp ôtô Việt Nam. Trong năm 2020, mặc dù tình hình thị trường gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng với sự ủng hộ của khách hàng, mẫu xe này vẫn liên tục chinh phục những dấu mốc và xác lập kỷ lục bán hàng tháng với hơn 4.000 xe.

Với thành công này, Vios đã khẳng định được vị trí vững chắc trong lòng khách hàng Việt nhờ những giá trị là chất lượng, độ bền, độ tin cậy, chi phí vận hành tiết kiệm và giá trị kinh tế cao, cùng với dịch vụ chất lượng cao tại 72 đại lý và chi nhánh Toyota trải dài khắp 35 tỉnh, thành phố trên cả nước. Không dừng lại ở đó, Vios còn chinh phục khách hàng nhờ việc thấu hiểu nhu cầu của họ về một mẫu sedan cỡ trung nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển trên phố, tràn ngập công nghệ và tiện nghi, đem lại những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng.

Đầu năm 2021, Công ty Ôtô Toyota Việt Nam (TMV) đã chính thức giới thiệu Vios 2021 đến thị trường ô tô Việt Nam phiên bản cải tiến. Dù chậm chân hơn các đối thủ từ Honda City, Hyundai Accent hay Mitsubishi Attrage khi thay nhau trình làng các phiên bản thế hệ mới hoặc nâng cấp, tuy nhiên Vios 2021 gây ấn tượng mạnh khi “lột xác” hoàn toàn về diện mạo, thay đổi ngoạn mục từ ngoại hình đến tiện nghi nội thất. Đặc biệt, mẫu sedan “ăn khách” nhất nhì Việt Nam được hãng xe Nhật Bản bổ sung lựa chọn với 6 tùy chọn phiên bản, có giá bán chỉ từ 478 triệu đồng. Trong đó, ấn tượng nhất là sự xuất hiện của phiên bản thể thao cao cấp Vios GR-S.

Bên cạnh đó, với chiến dịch chào hè, Toyota Việt Nam phối hợp cùng hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc dành tặng gói bảo hiểm vật chất 1 năm chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá lên đến 11,3 triệu đồng cho khách hàng mua xe Vios và thanh toán đầy đủ từ ngày 24/4 đến hết ngày 31/5/2021.

Những “điểm nhấn” của mẫu xe đứng đầu phân khúc B

Trên thị trường ô tô Việt Nam, mẫu xe nhà Toyota luôn có lợi thế về thương hiệu, tính thực dụng, độ bền bỉ và tính thanh khoản cao. Hệ thống điều hòa của Vios nói riêng hay các xe của Toyota nói chung có khả năng làm mát nhanh và sâu, phù hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam. Bên cạnh đó, thiết kế thân thiện với người dùng, đảm bảo sự thoải mái từ những chi tiết như ghế bọc da, có tựa tay tích hợp giá để cốc kết hợp với dây đai an toàn 3 điểm ở tất cả các vị trí, tựa đầu có thể điều chỉnh được độ cao, khoảng để chân rộng tới 280 mm và không gồ ghề… luôn là những ưu thế của Vios so với các xe khác trong cùng phân khúc.

Ngoài ra, không chỉ sở hữu những ấn tượng từ bên ngoài, trải nghiệm lái Toyota Vios 2021 cho thấy cảm nhận sâu hơn về độ ổn định, cảm giác lái, sự mượt mà… Theo đó, Toyota Vios 2021 cho cảm giác tăng tốc ổn định và mượt mà từ vị trí đứng yên. Vô-lăng nhẹ nhàng, dễ điều khiển đối với cả nam giới hay nữ giới, chân ga cho phản hồi ngay lập tức từ vòng tua thấp nhờ vào động cơ hút khí tự nhiên bền bỉ. Trong khi đó, xe vẫn giữ được ưu điểm về việc giảm tiếng ồn tối đa bên trong khoang cabin dù trong các tình huống tăng tốc, hay đi vào những khu vực có âm thanh lớn và phức tạp. Điều này giúp Toyota Vios 2021 cho thấy mình tiếp tục là chiếc xe hàng đầu về khả năng cách âm trong phân khúc B hiện nay. Đồng thời, điểm nổi bật của Vios đó là đảm bảo không gian thoải mái cho người lái và hành khách khoang hành lý có sức chứa lớn nhất và rất linh hoạt.

Sau khi lái thử Toyota Vios 2021 ở đại lý, nhiều khách hàng đã xóa bỏ được những lo ngại và băn khoăn về xe. Chị Huyền Trang - quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội - chia sẻ, Vios 2021 mang lại cảm giác lái thoải mái và mượt mà nhất là khi tăng tốc, đồng thời độ cách âm rất tốt so với nhiều xe khác trong phân khúc. Còn anh Phạm Đạt - quận Thanh Xuân, Hà Nội - cho hay, trong thành phố đông đúc, anh khá hài lòng khi Vios mang lại cảm giảm nhẹ nhàng cả ở vô lăng lẫn chân ga và chân phanh, khoang nội thất cũng rộng rãi, đủ chỗ ngồi cho cả gia đình. Đặc biệt, với 6 cảm biến hỗ trợ đỗ xe giúp an tâm khi lùi trong hầm hẹp hay khi vào các phố nhỏ.

Có thể thấy, những nâng cấp trên Vios 2021 chắc chắn sẽ giúp mẫu xe này tiếp tục chinh phục người tiêu dùng và “càn quét” các bảng xếp hạng xe của thị trường ô tô Việt Nam trong thời gian tới.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại