menu
24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Lan Anh
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

Vingroup chính thức khởi công siêu dự án tại Cổ Loa (Đông Anh)

Sáng nay (30/8), Tập đoàn Vingroup đã chính thức khởi công dự án Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia tại huyện Đông Anh với tổng quy mô lên tới 90ha, thuộc Top 10 trung tâm triển lãm lớn nhất thế giới.

Dự án tọa lạc ngay cửa ngõ Đông Bắc Hà Nội, tâm điểm của các huyết mạch giao thông quan trọng đi các tỉnh gồm đường bộ, đường không và metro đã được quy hoạch.

Từ dự án chỉ cần 15 phút di chuyển đến sân bay quốc tế Nội Bài, 5 phút sang các quận Hoàn Kiếm, Tây Hồ thông qua cầu Tứ Liên (sắp xây dựng), kế cận tuyến metro tương lai kết nối Đông Anh với các địa điểm khác trong thành phố Hà Nội. Hiện tại, dự án đang kết nối thuận tiện vào trung tâm Hà Nội thông qua Quốc lộ 5 kéo dài, đường Trường Sa và cầu Đông Trù, Nhật Tân.

Trung tâm hội chợ triển lãm quốc gia sở hữu tổng quy mô lên đến 90ha, thuộc Top 10 trung tâm triển lãm lớn nhất thế giới cả về diện tích tổng thể cũng như diện tích triển lãm. Công trình nhà triển lãm trong nhà là tâm điểm của tổ hợp, mang hình ảnh thần Kim Quy – một trong 4 vị tứ linh linh thiêng theo văn hóa phương Đông, gắn liền với truyền thuyết thần Kim Quy bảo hộ cho mảnh đất “địa linh nhân kiệt” Cổ Loa, Đông Anh.

Không gian triển lãm được kiến tạo dưới khối mai thần Kim Quy vững chãi, chia thành 9 phân khu với diện tích hơn 10.000m2/phân khu và sảnh chính rộng lớn hơn 7.000m2. Phụ trợ cho không gian triển lãm trong nhà là các công trình chức năng được trang bị hiện đại như các phòng khánh tiết, Phòng hội thảo, nhà hàng…, đáp ứng nhu cầu tổ chức triển lãm trong mọi lĩnh vực ngành nghề.

Đặc biệt, chủ đầu tư cũng chú trọng đưa thiên nhiên vào thiết kế triển lãm khi lắp đặt kính trên phần sảnh và không gian tâm điểm, đón trọn ánh dương rực rỡ mỗi ngày, đem đến cho du khách trải nghiệm giác quan độc đáo. Xung quanh khu triển lãm là hồ nước và cây xanh, tạo ra không gian thư giãn ngoài trời trong lành, dễ chịu.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Mã chứng khoán liên quan bài viết
44.20 (0.00%)
prev
next

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả