menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Hướng

VinFast mở hơn 50 VinFast Store đầu tiên châu Âu

Ngày 13/6/2022, VinFast công bố kế hoạch mở hơn 50 trung tâm bán hàng và dịch vụ hậu mãi (VinFast Store) tại Đức, Pháp và Hà Lan

Thông báo này được đưa ra tại chương trình giới thiệu chính thức các mẫu xe VF 8 và VF 9 ở thị trường châu Âu trong khuôn khổ sự kiện EVS35. Bên cạnh đó, VinFast cũng công bố chính sách khách hàng dành riêng cho thị trường.

Theo đó, VinFast có kế hoạch mở ít nhất 25 VinFast Store tại Đức, 20 tại Pháp và 5 tại Hà Lan. Các store đầu tiên ở Đức sẽ hiện diện ở các thành phố lớn Frankfurt, Berlin, Cologne, Oberhausen và Hamburg. Ở Pháp là các thành phố Paris, Marseille, Nantes, Rennes, Nice, Montpellier, Aix en Provence và Metz. Ở Hà Lan, dự kiến VinFast Store đầu tiên sẽ hiện diện tại TP Amsterdam.

Các địa điểm mở VinFast Store được lựa chọn với quy trình đánh giá chặt chẽ, đảm bảo các yêu cầu về cơ sở hạ tầng cũng như tiềm năng của địa phương và cộng đồng xe điện nhằm mang đến sự thuận tiện tối ưu cho khách hàng. Các cửa hàng sẽ có quy mô khác nhau, cung cấp dịch vụ trải nghiệm sản phẩm, bán hàng và xưởng dịch vụ, tùy thuộc vào quy mô của địa điểm.

Bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Vingroup kiêm Tổng Giám đốc VinFast toàn cầu cho biết: “Công bố về hệ thống VinFast Store ở các thị trường Pháp, Đức, Hà Lan khẳng định cam kết và sự nghiêm túc của VinFast. Chúng tôi không chỉ ở đây để bán xe điện mà còn truyền cảm hứng cho quá trình chuyển đổi sang xe điện, vì một tương lai xanh cho mọi người. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng trong suốt hành trình của họ với VinFast, từ khi đặt chỗ trước đến các trải nghiệm trong suốt vòng đời sản phẩm. Tôi tin rằng, bên cạnh chất lượng sản phẩm, mức giá hợp lý, các chính sách bán hàng sáng tạo và linh hoạt, thì đẳng cấp dịch vụ của VinFast sẽ là yếu tố quan trọng mang đến trải nghiệm sở hữu tuyệt vời cho khách hàng”.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

46.35

-0.10 (-0.22%)

Biểu đồ mã VIC
20 Yêu thích
5 Bình luận 17 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại