menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lê Thanh Huyền

Vietravel Airlines có Tổng Giám đốc mới

Vietravel Airlines vừa bổ nhiệm tân Tổng giám đốc Nguyễn Minh Hải, kiện toàn bộ máy lãnh đạo cấp cao của hãng sau khi nguyên Phó Thủ tướng Đức Philipp Rösler gia nhập hãng trong vai trò cố vấn định hướng chiến lược.

Ngày 24-10, hãng hàng không Vietravel (Vietravel Airlines) công bố bổ nhiệm ông Nguyễn Minh Hải làm Tổng giám đốc mới của hãng sau khi Hội đồng quản trị (HĐQT) thông qua đơn từ nhiệm của ông Vũ Đức Biên vì lý do cá nhân.

Ông Nguyễn Minh Hải là cử nhân Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên ngành Quản lý kinh doanh du lịch. Ông Hải đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng không, từng đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng: Phó tổng giám đốc Vietnam Airlines, Tổng giám đốc Cambodia Angkor Air, Tổng Giám đốc Bamboo Airways.

Vietravel Airlines có Tổng Giám đốc mới

Ông Nguyễn Minh Hải làm Tổng giám đốc Vietravel Airlines kể từ hôm nay, 24-10.

Ông Nguyễn Minh Hải chính thức nắm giữ vị trí điều hành Vietravel Airlines kể từ hôm nay, 24-10.

Ông Nguyễn Minh Hải cho biết sẽ cùng với ban lãnh đạo xây các chiến lược và cùng toàn thể người lao động triển khai, đưa Vietravel Airlines tiếp tục phát triển.

Tại lễ bổ nhiệm, ông Nguyễn Quốc Kỳ, Chủ tịch HĐQT Vietravel Airlines, chia sẻ việc bổ nhiệm tân Tổng giám đốc cùng với sự thay đổi một số thành viên trong HĐQT sẽ là bước tiến đủ mạnh mẽ để Vietravel Airlines đẩy nhanh và hiệu quả kế hoạch tái cấu trúc toàn diện và mở rộng mạng đường bay.

Một ngày trước, Vietravel Airlines đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023 và bầu bổ sung thêm 2 thành viên HĐQT mới nhiệm kỳ 2022 - 2027 là ông Philipp Rösler và ông Đoàn Hải Đăng.

Trong đó, ông Philipp Rösler, là người Đức gốc Việt, từng giữ chức Phó Thủ tướng Đức giai đoạn 2011 - 2013. Ông Philipp Rösler tham gia Vietravel Airlines với tư cách thành viên độc lập HĐQT, nhiệm vụ cố vấn định hướng chiến lược của hãng trong việc mở rộng hợp tác quốc tế; là cầu nối giữa hãng với các nhà đầu tư tại châu Âu và châu Á – Thái Bình Dương.

Theo kế hoạch, Vietravel Airlines sẽ thực hiện các thủ tục cần thiết nhằm triển khai phương án phát hành cổ phần riêng lẻ để tăng vốn điều lệ nhằm bổ sung nguồn vốn kinh doanh cho công ty trong mảng kinh doanh cốt lõi và phụ trợ.

Hiện vốn điều lệ của hãng là 1.300 tỉ đồng và tổng vốn điều lệ của Vietravel Airlines sẽ đạt mức 2.000 tỉ đồng, sau khi phát hành thành công.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
3 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại