menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Bằng An

Vietnam Airlines tham gia Diễn đàn Doanh nghiệp Ấn Độ, mở rộng mạng lưới và tăng cường kết nối hai nước

Tại Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam - Ấn Độ, Vietnam Airlines đã ký kết biên bản ghi nhớ giữa Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam và Innovation India về hợp tác thúc đẩy, kết nối kinh tế, đầu tư, văn hóa, du lịch giữa hai nước.

Vietnam Airlines tham gia Diễn đàn Doanh nghiệp Ấn Độ, mở rộng mạng lưới và tăng cường kết nối hai nước
Vietnam Airlines và Innovation India chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác thúc đẩy, kết nối kinh tế, đầu tư, văn hóa, du lịch giữa hai nước

Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam - Ấn Độ được tổ chức ngày 31/07/2024 tại New Delhi, Ấn Độ, nằm trong khuôn khổ chuyến công tác của Lãnh đạo Chính phủ. Sự kiện đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng mối quan hệ hợp tác kinh tế, văn hóa giữa Việt Nam và Ấn Độ. Tại sự kiện, Vietnam Airlines đã trưng bày quảng bá hình ảnh thương hiệu, giới thiệu sản phẩm dịch vụ và triển khai các hoạt động gặp gỡ kết nối với các doanh nghiệp Ấn Độ.

Vietnam Airlines tham gia Diễn đàn Doanh nghiệp Ấn Độ, mở rộng mạng lưới và tăng cường kết nối hai nước
Vietnam Airlines đã chính thức đưa máy bay thân rộng Airbus A350 vào khai thác trên đường bay giữa Hà Nội, TP.HCM và Delhi (Ấn Độ) thay cho các máy bay thân hẹp trước đây

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng của khách hàng giữa hai nước, Vietnam Airlines hiện đang khai thác 4 chuyến/tuần (Thứ Hai, Tư, Sáu, Chủ Nhật) đối với đường bay giữa Hà Nội và Delhi; 3 chuyến/tuần (Thứ Ba, Năm, Bảy) giữa TP.HCM và Delhi; 04 chuyến/tuần (Thứ Ba, Năm, Bảy, Chủ Nhật) đường bay giữa Hà Nội và Mumbai và 03 chuyến/tuần (Thứ Hai, Tư, Sáu) giữa TP.HCM và Mumbai.

Để mang đến trải nghiệm bay thoải mái và tiện nghi nhất, hãng đã chính thức đưa máy bay thân rộng Airbus A350 vào khai thác trên đường bay giữa Hà Nội, TP.HCM và Delhi (Ấn Độ) thay cho các máy bay thân hẹp trước đây. Sự thay đổi dòng máy bay không chỉ nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn mở ra nhiều lựa chọn hơn cho hành khách với không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại và các dịch vụ giải trí đa dạng.

Vietnam Airlines tham gia Diễn đàn Doanh nghiệp Ấn Độ, mở rộng mạng lưới và tăng cường kết nối hai nước
Sự kiện đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng mối quan hệ hợp tác kinh tế, văn hóa giữa Việt Nam và Ấn Độ

Tại Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam - Ấn Độ, Vietnam Airlines và Innovation India đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác tổ chức các sự kiện thúc đẩy, kết nối kinh tế, đầu tư, văn hóa, du lịch giữa hai nước. Trong thời gian tới, hai bên sẽ phối hợp tổ chức “Lễ hội NAMASTE Việt Nam”. Sự kiện dự kiến diễn ra cuối tháng 8 tại Thành phố Hồ Chí Minh với chương trình bao gồm các hội thảo thương mại, văn hóa, du lịch, và biểu diễn nghệ thuật, tạo cơ hội cho việc kết nối doanh nghiệp và cộng đồng hai nước. Hai bên cũng sẽ phối hợp trong việc thực hiện bộ phim đầu tiên giữa Ấn Độ và Việt Nam mang tên “Love in Vietnam”.

Không chỉ tăng cường sự hiểu biết và mối quan hệ văn hóa Việt Nam và Ấn Độ, hợp tác này sẽ thúc đẩy du lịch và thương mại giữa hai quốc gia, mở ra những cơ hội mới cho các doanh nghiệp và nhà đầu tư.

Đại diện Vietnam Airlines, ông Nguyễn Chiến Thắng - Phó Tổng Giám đốc cho biết: “Thị trường Ấn Độ là một trong những thị trường trọng điểm của Vietnam Airlines. Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với Innovation India để thúc đẩy giao lưu giữa hai nước. Bên cạnh việc khai thác các đường bay thẳng, Vietnam Airlines còn tích cực tham gia vào các hoạt động quảng bá du lịch Việt Nam tại Ấn Độ. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới đường bay, nâng cao chất lượng dịch vụ và tìm kiếm thêm nhiều cơ hội hợp tác mới với các đối tác Ấn Độ.”

Với gần 1.900 chuyến bay và 280.000 lượt khách được phục vụ, Vietnam Airlines đã khẳng định vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy giao lưu giữa Việt Nam và Ấn Độ. Sự thành công này không chỉ nhờ vào nỗ lực của hãng mà còn là kết quả của sự hợp tác chặt chẽ giữa hai Chính phủ, mở ra những cơ hội mới cho sự phát triển của cả hai quốc gia.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả