menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phước Nguyễn Official Pro

[VIDEO] Nhận định ngày 22/11: Xu hướng của thị trường sắp tới

Hôm nay thị trường mở GAP nhẹ tăng khoảng 8 điểm. Nhưng đã được lấp trong phiên, để giảm đi sự hưng phấn của thị trường. Kết phiên thị trường tăng nhẹ 6,8 điểm cùng thanh khoản đạt quanh hơn 14000 tỷ.

VNINDEX hôm nay:

Thanh khoản và điểm số tương xứng. Không có sự đột biến. Cho thấy thời gian tới trong ngắn hạn thị trường vẫn sẽ giao dịch trong khoảng 1090 điểm đến 1120 điểm. Cho tới khi có sự đột phá mới để thoát khỏi nền giá này. Phước dự báo xu hướng có thể phục hồi về lại 1150 điểm trong thời gian tới.

[VIDEO] Nhận định ngày 22/11: Xu hướng của thị trường sắp tới

Khối ngoại hôm nay tiếp tục bán ròng mạnh hơn 500 tỷ. Đây cũng là một yếu tố kiềm hãm thị trường.

Về nhóm ngành nổi bật hôm nay có thể kể đến nhóm dầu khí. Cho thấy dòng tiền hiện tại đang xoay vòng để tăng. Khi hôm qua là chứng khoán và bất động sản khu công nghiệp.

Cho nhà đầu tư có cầm cổ phiếu mà ngành mình chưa tăng thì cũng cứ bình tĩnh.

Tuy nhiên, cũng sẽ có một số ngành sẽ bất lợi khi DXY giảm, nhà đầu tư cũng cần chú ý cân nhắc cơ cấu chuyển đổi ngành. Chọn ngành có câu chuyện để dễ được dòng tiền kéo lên. Trong video phân tích mình cũng có chia sẻ. Một số ngành sẽ bất lợi.

Về hành động:

Hôm nay thị trường giữ ổn định. Mình có bổ sung thêm nhóm còn thiếu trong danh mục lần này là nhóm chứng khoán từ 10% - 20% tỉ trọng. Và chốt được những mã cuối cùng trong danh mục. Bổ sung vì xu hướng phân tích mình thấy thị trường chứng khoán sẽ tiếp tục phục hồi và các cổ phiếu cũng vậy nên nhóm chứng khoán sẽ còn hưởng lợi thêm và câu chuyện ngưng hút tiền tín phiếu.

Nên bổ sung để đa dạng ngành và không bỏ lỡ nếu chứng khoán tiếp tục đi lên. Sau khi mua xong nhóm chứng khoán. Kế hoạch sắp tới của Phước và hệ thống khách hàng là đợi những vận động của thị trường. Nếu đúng kỳ vọng có lãi thì sẽ chốt theo giá mục tiêu. Còn nếu sai kỳ vọng sẽ quản trị rủi ro. Luôn luôn có kế hoạch rõ ràng khi đầu tư.

Hiện tại cũng không khuyến nghị nhà đầu tư mua cổ phiếu từ phiên mai nữa.

Chúc các bạn đầu tư thành công. Nhớ theo dõi Phước Nguyễn Official nhé.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Phước Nguyễn Official Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,254.12

-27.90 (-2.18%)

Biểu đồ mã VN-INDEX
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả