menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
TuấnAnh TVI Pro

Video đảo chiều quay xe phút chót nhờ "blue chip"

VNINDEX ĐẢO CHIỀU QUAY XE PHÚT CHÓT NHỜ " BLUECHIP "

Video đảo chiều quay xe phút chót nhờ "blue chip"
Video đảo chiều quay xe phút chót nhờ "blue chip"

Diễn biến đáng chú ý nhất buổi chiều là nhịp phục hồi của các cổ phiếu blue-chips. VN30-Index kết phiên tăng nhẹ 0,22%, không đáng kể, nhưng so với mức giảm 0,81% cuối phiên sáng là một nỗ lực đáng ghi nhận. Độ rộng từ chỗ 11 mã tăng/18 mã giảm cũng đảo chiều thành 18 mã tăng/9 mã giảm.

Video đảo chiều quay xe phút chót nhờ "blue chip"

ĐIỀU CẦN LƯU Ý

Cuối phiên nay kéo, tập trung vào kéo lead các dòng như STB, HCM, HSG, cũng chỉ bù lại cho hôm qua. Thị trường điều chỉnh nhẹ với Volume thấp, Kịch bản đáy sau cao hơn đáy trước sẽ có xác suất cao xảy ra nếu trong các phiên tới tiếp tục giao dịch trên 950 để lấy đà vượt 980 kết thúc xu hướng giảm.

Trong mấy lần trước thì sau phiên rút chân có phần k mạnh mẽ như ngày hôm nay sau đó là 1 phiên giảm xác nhận đảo chiều, mai là đóng nến tuần cùng chờ đợi hướng nào. Tất nhiên PDR NVL sàn tiếp hay nay có thêm MWG FRT DGC... đang ngược với việc vài CP phục hồi mạnh nhất đợt này tăng mạnh trở lại như Họ VIN, VNM, HSG HPG HAG GIL CEO... Tôi chưa thấy rõ ràng cho xu hướng lúc này, tốt sau hôm nay thì mai sẽ là 1 phiên tăng mạnh để bật còn vùng biến động đi ngang, còn xấu thì sẽ giảm trở lại nên hãy để thị trường theo hướng nào rồi chúng ta đi theo.

TIẾP TỤC QUAN SÁT!

Câu hỏi về cổ phiếu Comment ở dưới bình luận ! - Hỗ trợ nhà đầu tư cơ cấu danh mục

Trên đây là những kinh nghiệm và chia sẻ cá nhân cho anh chị nhà đầu tư đang hoang mang khi thị trường rung lắc mạnh

Đánh giá trên góc nhìn cá nhân. Anh chị có thể đặt câu hỏi về mã cổ phiếu và góp ý xây dựng để cộng đồng đầu tư tốt hơn, anh chị đang lỗ nặng, kẹp cổ phiếu chưa xử lý được thì kết bạn em hỗ trợ nhé !!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại