menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lưu Quốc Anh Pro

VIC - Kỳ vọng huy động vốn đảm bảo thanh khoản

Dựa trên phân tích từ các tài liệu mới nhất, dưới đây là nhận định về cổ phiếu VIC và giá mục tiêu:

Hoạt động kinh doanh và tình hình tài chính: VIC tiếp tục thực hiện các chiến lược huy động vốn thông qua thị trường trong nước (phát hành trái phiếu và vay ngân hàng) và quốc tế, nhằm đảm bảo nguồn vốn cho các hoạt động mở rộng kinh doanh. Cụ thể, VIC đã được các ngân hàng thương mại cấp hạn mức tín dụng tổng trị giá 70 nghìn tỷ đồng vào cuối năm 2023. Điều này phản ánh nỗ lực và kế hoạch của VIC trong việc tối ưu hóa cấu trúc tài chính và khả năng thanh khoản​​.

Định giá và khuyến nghị: Phân tích dựa trên phương pháp định giá tổng của từng phần với mức chiết khấu 20% cho ra giá mục tiêu cho VIC là 49.500 đồng/cổ phiếu, không thay đổi so với báo cáo cập nhật gần nhất​​. Mức giá mục tiêu này được xem là phản ánh đúng giá trị cốt lõi và tiềm năng tăng trưởng của VIC trong tương lai, dựa trên các định giá của từng mảng kinh doanh và cơ hội mở rộng.
Triển vọng: Dù có một số thách thức và bất định từ chiến lược mở rộng, nhưng VIC được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ nhờ vào các mảng kinh doanh cốt lõi và sự hỗ trợ từ các hoạt động huy động vốn. Sự đa dạng hóa hoạt động kinh doanh và mở rộng quy mô trên nhiều lĩnh vực cũng là những yếu tố quan trọng giúp VIC giảm thiểu rủi ro và tận dụng tốt cơ hội tăng trưởng trong dài hạn.

Như vậy, với giá mục tiêu được đặt ở mức 49.500 đồng/cổ phiếu, VIC hiện tại là một lựa chọn đầu tư hấp dẫn với tiềm năng tăng giá từ giá hiện tại. Tuy nhiên, như mọi quyết định đầu tư, cần xem xét kỹ lưỡng các yếu tố rủi ro và thực hiện phân tích độc lập hoặc tham khảo ý kiến từ các chuyên gia tài chính.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Lưu Quốc Anh Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

41.20

(0.00%)

Biểu đồ mã VIC
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả