menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Văn Anh Tuấn

Vì sao giá nhà đất Hoài Đức vẫn tăng giá mạnh giữa đại dịch Covid-19?

Lợi thế của khu vực “đất vàng” 

Đúng như dự đoán của nhiều chuyên gia, thị trường bất động sản sôi động báo hiệu sự tăng trưởng về giá bán của phân khúc biệt thự và nhà liền kề tại các vùng ven đô, nhất là khu vực Hoài Đức.

Trong nhiều năm qua, bất động sản khu vực phía Tây Nam Hà Nội cụ thể là huyện Hoài Đức luôn là "thỏi nam châm” cực giá trị trong mắt giới đầu tư sành sỏi và cả những đại gia tầm cỡ của nước ngoài.

Là khu vực “đất vàng” được nhiều khách hàng ưu tiên chọn lựa thế nhưng, khu vực phía Tây Nam Thủ đô dường như vẫn thiếu hụt những dự án cao cấp dành riêng cho giới tinh hoa, đặc biệt là phân khúc biệt thự, nhà liền kề. Bởi lẽ, theo các chuyên gia, với việc thiếu hụt nguồn cung, cùng sự mất cần đối cung – cầu trên thị trường, đặc biệt nhà liền thổ, liền kề, biệt thự nên trong suốt năm 2020, bất chấp ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, giá nhà ở phân khúc này vẫn tiếp tục tăng cao.

Bên cạnh đó, giữa xu hướng chuyển dịch phía Tây khá mạnh, lượng khách hàng tập trung về khu vực này đông nhưng nhìn chung nguồn cung vẫn khan hiếm, nhỏ giọt, nhiều dự án dù đã triển khai nhưng vẫn ì ạch. Điều này tạo đà cho các nhà đầu tư thiên về những dự án đúng tiến độ, tính thanh khoản nhanh và đặc biệt là giá phù hợp nhu cầu người mua trong khi đó vẫn được tận hưởng một không gian xanh, đầy đủ tiện ích.

Theo khảo sát mới nhất của CBRE, trong năm 2020, tỷ lệ giao dịch thành công tại khu vực Tây Nam Hà Nội luôn chiếm tới 60-70% toàn thị trường, biến nơi đây thành nơi năng động, sầm uất bậc nhất thị trường bất động sản.

Lý giải cho sự áp đảo trên, GS Đặng Hùng Võ,n guyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường cho rằng, hạ tầng đầy đủ, kết nối đồng bộ cùng với xu hướng chuyển dịch về phía Tây của Hà Nội đang diễn ra mạnh mẽ đã kéo cư dân và cả chuyên gia, doanh nhân thành đạt về đây "tụ hội", tạo ra sự nhộn nhịp hơn hẳn so với các khu vực còn lại.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả