VHC - Khởi sắc?
Lũy kế 11 tháng, Vĩnh Hoàn ghi nhận doanh thu 7.811 tỷ đồng, tăng 17% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, doanh thu xuất khẩu tháng 11 đạt 912 tỷ đồng, tăng 38% so với cùng kỳ năm trước và tăng 17% so với tháng trước. Đây là mức doanh thu cao nhất từ đầu năm đến nay.
Doanh thu mảng cá tra đạt 617 tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm trước; sản phẩm phụ tăng 53%, chăm sóc sức khỏe tăng 24%, sản phẩm khác tăng 321%, riêng sản phẩm giá trị giá tăng giảm 51% so với cùng kỳ năm trước.
Xét về thị trường tiêu thụ, Mỹ đạt 415 tỷ đồng tăng 68% so với cùng kỳ, Trung Quốc tăng 4%, các quốc gia khác tăng 49% và châu Âu giảm 3%. Tuy nhiên, so với tháng trước, thị trường Mỹ giảm 12%, châu Âu tăng 49%, Trung Quốc tăng 60% và quốc gia khác tăng 68%.
Ngành Thủy sản là Ngành chu kỳ, VHC đang được tận dụng chu kỳ tăng giá của cá tra để từ đó KQKD khởi sắc. Với các lợi thế cạnh tranh như: (1) Thương hiệu nổi trội; (2) Chuỗi giá trị sản xuất tiến đến khép kín; (3) Ưu đãi thuế & (4) Tệp KH trung thành lớn như Walmart, Target, AzFin tin tưởng rằng VHC sẽ tiếp tục giữ được vị thế “nữ hoàng cá tra” trong tương lai!
Theo dõi người đăng bài
Tiếp cận các chuyên gia VIP/PRO hàng đầu của 24HMONEY
Nhận ngay bài viết tài chính chuyên sâu
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận