menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thủy Nguyễn

​VGA, Nam A Bank và VG Corp ký kết hợp tác toàn diện với sứ mệnh đưa golf Việt vươn tầm quốc tế

Ngày 30/7/2024, tại buổi lễ long trọng diễn ra ở Hidden Castle Golf Club, Tp. Hồ Chí Minh, Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA), Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) và VG Corp đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược toàn diện. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển môn thể thao golf tại Việt Nam.

​VGA, Nam A Bank và VG Corp ký kết hợp tác toàn diện với sứ mệnh đưa golf Việt vươn tầm quốc tế
​​​Buổi lễ ký kết hợp tác toàn diện của VGA, VG Corp và Nam A Bank​​​

Buổi lễ vinh dự có sự góp mặt của đại diện các đơn vị: ông Nguyễn Văn Cựu - Phó Chủ Tịch Thường Trực Hiệp hội Golf Việt Nam, ông Vũ Nguyên - Phó Chủ Tịch kiêm Tổng Thư Ký Hiệp Hội Golf Việt Nam, ông Phạm Quang Minh – Phó Chủ tịch Hiệp hội Golf Việt Nam, Chủ tịch hội Golf Bình Dương, ông Nguyễn Tô Ninh - Phó Chủ Tịch Hiệp Hội Golf Việt Nam, Chủ Tịch Hội Golf Thành Phố Hà Nội, ông Đàm Quang Tuấn - Phó Chủ Tịch Hiệp Hội Golf Việt Nam, Chủ Tịch Hội Golf Đà Nẵng, Ông Nguyễn Thái Dương – Phó Tổng Thư Ký Hiệp Hội Golf Việt Nam, Chuyên Viên Bộ Môn Golf Cục TDTT và Bà Nguyễn Vân Anh - Uỷ Viên BCH Hiệp Hội Golf Việt Nam, Phó Chủ Tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Gôn Thành Phố Hồ Chí Minh.

Về phía Nam A Bank, có sự hiện diện của 5 vị Phó Tổng Giám đốc, bao gồm ông Hà Huy Cường, ông Hoàng Việt Cường, ông Nguyễn Vĩnh Tuyên, ông Võ Hoàng Hải và ông Nguyễn Hải Đăng. Về phía VG Corp, có sự tham dự của ông Trần Ngô Phúc Bảo - Phó Chủ Tịch Thường Trực và ông Tôn Đức Sáu - Tổng Giám Đốc.

Trong thời gian qua, Hiệp hội Golf Việt Nam đã hợp tác chặt chẽ cùng VG Corp, phối hợp với sự đồng hành tài trợ của Nam A Bank để tổ chức thành công nhiều giải đấu golf tầm cỡ, điển hình là giải đấu được đồng bảo trợ bởi Asian Development Tour là Nam A Bank Vietnam Masters 2024. Nhờ sự đầu tư bài bản và chuyên nghiệp, các giải đấu không chỉ thu hút được sự quan tâm của giới chuyên môn trong và ngoài nước, mà còn mang đến cho các golfer những trải nghiệm thi đấu đáng nhớ.

​VGA, Nam A Bank và VG Corp ký kết hợp tác toàn diện với sứ mệnh đưa golf Việt vươn tầm quốc tế
​Buổi lễ có sự tham dự đông đảo của đại diện các đơn vị

Chính những thành công vượt bậc này là động lực để các bên thống nhất đi đến buổi lễ ký kết hợp tác toàn diện, với sứ mệnh phát triển golf Việt Nam sánh ngang với các cường quốc về golf trong khu vực như Thái Lan, Malaysia hay Singapore.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Nguyên - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam chia sẻ: "Golf Việt Nam đang được cộng đồng quốc tế đánh giá rất cao khi có các sân chơi quy mô, các nhà tài trợ lớn cùng công tác truyền hình trực tiếp chất lượng. Đặc biệt, thời gian qua, chúng ta đang có được lứa vận động viên thành công và tiêu biểu là tấm HCV tại kỳ Seagame 32 cũng như rất nhiều các thành tích vô địch tại các giải đấu khác trong khu vực. Chúng tôi tin rằng với sự hợp tác này, golf Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ và đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong tương lai."

​VGA, Nam A Bank và VG Corp ký kết hợp tác toàn diện với sứ mệnh đưa golf Việt vươn tầm quốc tế
​Ông Vũ Nguyên - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam​

Trong nhiều năm qua, VGA và VG Corp đã cùng nhau đạt được những thành công nhất định và tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng golf trong nước. Thông qua hợp tác ký kết lần này, cả hai đơn vị kỳ vọng sẽ có thể hiện thực hóa những mục tiêu đã đề ra và cùng phát triển ngành golf ngày một lớn mạnh.

Ông Hà Huy Cường - Phó Tổng giám đốc Nam A Bank cũng chia sẻ niềm vinh dự khi cùng đồng hành với VGA và VG Corp. Ông cho biết: "VG Corp và Nam A Bank đã cùng nhau xây dựng một mối quan hệ hợp tác bền vững trong suốt 4 năm qua. Buổi lễ ký kết hôm nay không chỉ là sự khẳng định cho một hành trình dài mà còn là lời cam kết hướng tới tương lai đầy hứa hẹn, nơi hai đơn vị sẽ tiếp tục đồng hành và cùng nỗ lực vì sự phát triển của môn golf nước nhà."

​VGA, Nam A Bank và VG Corp ký kết hợp tác toàn diện với sứ mệnh đưa golf Việt vươn tầm quốc tế
​Ông Tôn Đức Sáu - Tổng giám đốc VG Corp (bên trái) và ông Hà Huy Cường - Phó Tổng giám đốc Nam A Bank (bên phải)

Cộng đồng golf Việt Nam đang chứng kiến sự tăng trưởng bùng nổ với tốc độ trung bình 25-30% mỗi năm. Điều này đồng nghĩa với việc đến năm 2027, Việt Nam sẽ có khoảng 200.000 golfer, tạo nên một cộng đồng golf lớn mạnh, đóng góp vào sự phát triển của môn thể thao golf tại Việt Nam.

Sự hợp tác toàn diện của cả ba đơn vị sẽ là sự hỗ trợ dài hạn và sự cam kết vững chắc để giúp ngành golf Việt Nam có thể sánh ngang với các quốc gia khác trong khu vực và mang về nhiều thành tích cao ở các đấu trường quốc tế trong tương lai.

Ông Tôn Đức Sáu - Tổng giám đốc VG Corp nhấn mạnh: "Qua quá trình hợp tác, chúng ta đã chứng kiến sự phát triển vượt bậc của cộng đồng golf Việt. Với sự đồng lòng của cả ba đơn vị, chúng tôi tin rằng golf Việt Nam sẽ trở thành một trong những cường quốc golf của khu vực".

​VGA, Nam A Bank và VG Corp ký kết hợp tác toàn diện với sứ mệnh đưa golf Việt vươn tầm quốc tế
​Ông Tôn Đức Sáu - Tổng giám đốc VG Corp

Thông qua sự hợp tác này, Hiệp hội Golf Việt Nam, Nam A Bank và VG Corp kỳ vọng sẽ mang đến nhiều dự án, chương trình hấp dẫn trong thời gian tới góp phần lan toả tinh yêu thể thao và thúc đẩy bộ môn golf phát triển tại Việt Nam.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả