menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Tuấn

Vé xem tuyển Việt Nam, người mua nhanh trong vòng nửa nốt nhạc, người gặp trục trặc

Đúng 10 giờ ngày 27.10, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã ‘bấm nút’ bán vé trên ứng dụng Vin ID. Có khoảng 14.000 vé của hai trận tuyển Việt Nam gặp Nhật Bản và gặp đội Ả Rập Xê Út được bán trực tuyến.

Ban tổ chức trận đấu tuyển Việt Nam đã yêu cầu rất rõ, mỗi người chỉ được mua tối đa 1 cặp/trận. Có 4 mệnh giá từ 500.000 đồng/vé/trận, 700.000 đồng, 900.000 đồng và cao nhất là 1,2 triệu đồng. Việc lựa chọn mua vé trận nào, số lượng 1 hay 2 vé cho mỗi trận và mệnh giá bao nhiêu được người mua suy nghĩ trước giờ mở bán.

Vé xem tuyển Việt Nam, người mua nhanh trong vòng nửa nốt nhạc, người gặp trục trặc
Thông báo mua vé thành công. Ảnh NHÂN VẬT CUNG CẤP

Anh Mai Công Tuấn (Hà Nội) cho biết: “Đúng 10 giờ, ứng dụng Vin ID hiện nút “xanh” cho phép vào mua vé. Vì đã có kinh nghiệm mua vé trực tuyến nên tôi đã điền các thông tin liên quan đến họ tên, số điện thoại, địa chỉ và số CMND trước đó nên dễ dàng trong thao tác khai báo. Tôi quyết định lựa chọn trận tuyển Việt Nam và Nhật Bản thi đấu ngày 11.11. Vì không quá dư dả về tài chính nên tôi đã mua vé mệnh giá thấp nhất 500.000 đồng. Tôi mua được ngay lập tức, không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Việc đặt mua 2 vé thường khó hơn nên tôi đã mua 1 vé. Đến trận tuyển Việt Nam gặp đội Ả Rập Xê Út thi đấu ngày 16.11, tôi hay bất kỳ người mua nào cũng phải khai báo lại, điều lại thông tin cá nhân để có thể mua thêm 1 lượt vé (do yêu cầu mỗi một CMND chỉ được mua 1 lần). Việc mua vé đơn trận này cũng rất dễ dàng”.

Vé xem tuyển Việt Nam, người mua nhanh trong vòng nửa nốt nhạc, người gặp trục trặc
Chị Nguyễn Thu Trang mua vé dễ dàng. Ảnh NHÂN VẬT CUNG CẤP

Chị Nguyễn Thu Trang (Hà Nội) cho biết: “Tôi là khán giả trung thành của đội tuyển Việt Nam nên cứ mỗi khi đội tuyển thi đấu trên sân nhà mà trận đấu được bán vé, tôi lại tích cực vào đặt mua. So với các trận năm 2019, hai trận của năm nay, tôi mua khá dễ dàng. Vì mấy lần trước, tôi gặp một số khó khăn và trục trặc về đường truyền nên sáng nay, tôi dùng mạng 4G để đặt mua vé qua Vin ID. Trận Việt Nam gặp Nhật, tôi mua mệnh giá cao nhất là 1,2 triệu đồng. Quá bất ngờ vì không nghĩ đặt mua vé lại nhanh thế. Tôi đợi thêm vài phút, đặt tiếp trận gặp đội Ả Rập Xê Út với mệnh giá rẻ hơn 700.000 đồng/vé. Cũng chỉ trong vòng 1 nốt nhạc. Hai người bạn của tôi cũng đặt mua rất dễ dàng”.

Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn như thế. Vẫn có khán giả đã chật vật mà không đặt được vé. Chị Oanh Xinh (Hà Nội) chia sẻ: “Tôi chưa đặt lệnh thành công, chưa mua được vé nào mà phần mềm lại báo tài khoản của tôi đã quá số lượng”.

Chỉ 23 phút sau khi Ban tổ chức mở bán, vé trận Việt Nam gặp đội Nhật Bản đã hết. Còn đến 11 giờ, vé trận Việt Nam gặp đội Ả Rập Xê Út vẫn còn.

Cũng theo thông báo từ VFF, khi đến sân Mỹ Đình, khán giả cần đáp ứng các tiêu chí sau: Đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin Covid-19 (mũi 2 đã qua 14 ngày trở lên), hoặc đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng. Có giấy xét nghiệm âm tính với Covid-19 trong thời gian tối đa 72 giờ trước khi trận đấu diễn ra. Phải cài đặt ứng dụng khai báo y tế theo quy định của Bộ Y tế. Đảm bảo thực hiện nghiêm các yêu cầu của Ban tổ chức và thông điệp 5K của Bộ Y tế trong toàn bộ thời gian có mặt tại sân Mỹ Đình (trước, trong và sau trận đấu).

Ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF, chia sẻ: “Việc được phép tổ chức đón khán giả tới sân cổ vũ hai trận đấu trong tháng 11.2021 là tin vui với người hâm mộ bóng đá nước nhà cũng như đội tuyển Việt Nam, bởi đây là lợi thế sân nhà mà đội tuyển nào cũng cần.

Để có sự chuẩn bị tốt nhất, VFF đã phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, Trung tâm công nghệ quốc gia phòng chống Covid-19 dán mã QR Code tại 56 cửa vào/ra khán đài sân Mỹ Đình. Việc này sẽ giúp khán giả khai báo thông tin thuận lợi hơn. Hy vọng, với sự tiếp sức từ các khán giả, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu đạt kết quả tốt”.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại