menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Chính Đức

Váy cưới Versace tốn 700 giờ may của Britney Spears

Nữ ca sĩ Britney Spears lựa chọn chiếc váy với thiết kế đơn giản nhưng có chất liệu sang trọng của thương hiệu Versace.

Ca sĩ Britney Spears cưới Sam Asghari hôm 9/6 tại dinh thự Thousand Oaks giá 7 triệu USD ở Los Angeles. Không gian cưới được trang trí theo phong cách cổ tích. Nữ ca sĩ mời rất ít khách, chỉ có 60 người bao gồm các đồng nghiệp nổi tiếng như Paris Hilton, Drew Barrymore, Selena Gomez…

Trong hôn lễ, Britney mặc chiếc váy cưới đến từ thương hiệu Versace làm từ lụa trắng, tà váy sau dài 3m.Theo People, váy cưới của Britney Spears được các thợ thủ công của Versace hoàn thiện trong vòng 700 giờ. Với phom dáng cổ điển, quai váy trễ vai, nút ngọc trai phía sau cùng xẻ tà phía trước, chiếc váy vừa tôn lên được nét quyến rũ của cô dâu, vừa hoàn thiện concept cổ tích của không gian tổ chức sự kiện.

Váy được kết hợp với tấm mạng che mặt bằng vải satin dài gần 15m cùng găng tay vải tuyn không ngón có đính ngọc trai. Nữ ca sĩ đeo vòng choker trái tim, vòng tay kim cương và bông tai hình tròn có đá hình quả lê.

Nhà thiết kế Donatella đã dồn hết tâm huyết vào từng chi tiết trên váy cưới của Britney. Được biết, nữ ca sĩ đã lên ý tưởng cùng Versace từ tháng 11 năm ngoái và thương hiệu đã may cho cô dâu 3 món đồ tiếp khách khác nữa, bao gồm một chiếc áo khoác đen kiểu blazer, một chiếc váy tua rua màu đỏ và thêm một chiếc váy hai dây.

Về phần chú rể Sam Asghari, anh mặc bộ tuxedo màu đen được trang trí thêm lụa sa tanh cùng sơ mi trắng truyền thống, thắt nơ lụa đen và giày lười.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại