menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Việt Phong

Ứng xử khi nhân viên dời đi

Dịp này Ôbobun nhiều nhân sự ra đi, đều là những anh, chị, em đã làm việc lâu năm, hiểu nhau và thân thiết. Nhưng vì hoàn cảnh, dự định riêng mà mỗi người sẽ chọn cho mình một lối đi riêng.

Suốt 8 năm kinh doanh, mình đã đón vào và cũng nói lời tạm biệt với không biết bao bạn nhân viên. Có những bạn rất giỏi, rất hợp, rất tâm huyết với công việc cho đến ngày cuối cùng. Dù thâm tâm, mình rất muốn các bạn ở lại làm việc cho công ty lâu hơn, nhưng mình vẫn luôn ủng hộ các bạn ra đi và thành công trên con đường mới.

Cũng có nhiều bạn hỏi mình có lo lắng không nếu người này, người kia dời đi? Theo mình, ở mỗi công ty, việc người đến người đi là việc rất mình thường. Mỗi công ty, cũng như mỗi con người đều có những đặc thù, nhu cầu ở mỗi giai đoạn. Không có gì là mãi mãi. Công ty có thể sẽ không mãi mãi giúp bạn phát huy hết khả năng. Bạn cũng có thể mong rẽ một hướng khác mới mẻ hơn, nhiều đam mê và động lực hơn. Quan trọng không phải là ở lại hay dời đi mà quan trọng nhất là thời gian trong thời gian ở công ty, bạn đã thực sự toàn tâm, toàn ý, nhiệt huyết và có một thời gian đầy kỷ niệm đẹp. Và khi đã chọn ra đi, với mình quan trọng nhất là vẫn giữ được cho nhau sự Trân Trọng và Tôn Trọng lẫn nhau.

Một tổ chức thực sự tốt không chỉ bởi cách tiếp đón nhân viên mới mà còn là cách họ chia tay những nhân viên cũ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Phan Việt Phong

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả