menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
ngọc cv Pro

Tuần cuối tháng 6: Thị trường vận động ra sao?

Tiếp tục một tuần thị trường đi lên trong nghi ngờ của đa số, và chỉ số VnIndex một lần nữa tiến được vào vùng đỉnh 1125-1130 điểm.

Thực hiện bởi Ngọc cv và cộng sự.

TỔNG KẾT GIAO DỊCH :

Tiếp tục một tuần thị trường đi lên trong nghi ngờ của đa số, và chỉ số VnIndex một lần nữa tiến được vào vùng đỉnh 1125-1130 điểm.

Kết tuần, Vờ ni tăng14.16 điểm, lên 1129.38 điểm.

Thanh khoản tuần qua giảm nhẹ so với tuần trước. Dòng tiền tích cực ở nhóm vốn hóa lớn.

Nhóm Hóa chất, Thép là 2 nhóm ngành có sự diễn biến tích cực nhất tuần qua

DÒNG TIỀN THÔNG MINH:

Nhà đầu tư cá nhân là bên mua ròng duy nhất trong tuần phục hồi của thị trường chung với lực mua ròng hơn 2300 tỷ đồng. Tính riêng khớp lệnh họ mua ròng 1507 tỷ.

Tổ chức nội bán ròng hơn 500 tỷ đồng.

Khối ngoại bán ròng khoản 1000 tỷ đồng.

ð Dòng tiền các nhà đầu tư cá nhân đang làm chủ cuộc chơi, đây là hiện thực đang diễn ra trong những tháng gần đây. Nếu không có dòng tiền cá nhân đổ vào mạnh, thị trường khó có thể có những nhịp phục hồi từ tháng 3 tới giờ.

GÓC NHÌN THỊ TRƯỜNG HIỆN TẠI :

Bối cảnh thông tin :

Cuối tuần qua, thế giới chứng kiến 1 tin tức có phần đáng quan tâm đó là 1 cuộc “ Diễu hành” tiến về Moscow của đoàn quân linh đánh thuê Wagner nhưng mọi thứ đã dịu trở lại.

Trong nước, tin tức về công an Hà nội mở cuộc điều tra liên quan thao túng chứng khoán với họ nhà Apec cũng là một tin đáng quan tâm. Nhưng đây không phải là cái gì đó mang tính bất ngờ. Thiên nga đen như hồi đầu 2022, và quy mô ảnh hưởng tới thị trường chung là không đáng kể.

Vận động kỹ thuật hiện tại của thị trường.

Kể từ tuần hồi phục gần nhất, Vờ ni đã trải qua 6 tuần tăng điểm, đã xác nhận đà phục hồi trung hạn.

Mức đóng cửa tuần trước của Vờ ni cũng là mức đóng cửa cao nhất năm 2023, điều này thể hiện một sự kỳ vọng và niềm tin của các nhà đầu tư về vùng điểm số cao hơn nữa trong thời gian tới.

Một điều nữa, dòng tiền liên tục được duy trì ở mức cao những phiên hồi phục, Gap cũ chưa lấp, gap mới tiếp tục được sinh ra. Đây là biểu hiện khá lạc quan về mặt tâm lý.

Tuần cuối tháng 6: Thị trường vận động ra sao?

Thị trường chưa xảy ra hưng phấn thì chưa thể kết thúc nhịp hồi và xảy ra điều chỉnh mạnh. Vì vậy CPGI tiếp tục có góc nhìn lạc quan với vận động hiện tại. Vùng điểm số tiếp theo hướng tới trong tuần cuối cùng tháng 6 là vùng 1135-1145 điểm.

Vùng dự kiến xảy ra điều chỉnh ngắn hạn sẽ bám MA20. MA20 dự kiến sẽ được kéo lên trên vùng 1110-1120 điểm trong tuần này.

CHIẾN LƯỢC GIAO DỊCH :

Chỉ cần thị trường vận động ổn định, sẽ rất nhiều cơ hội xuất hiện. Và Bối cảnh hiện tại, dự đoán thị trường không quan trọng bằng phản ứng với vận động cổ phiếu, ngành nghề đang thu hút được dòng tiền thông minh.

Trường hợp tạo lập muốn kéo nước rút, các dòng cổ phiếu Blue, Bank sẽ được làm nhiệm vụ thúc đẩy điếm số lên vùng cao.

Ngược lại, trong trường hợp Vờ ni vừa đi vừa nghỉ, chờ đón kết quả kinh doanh quý 2, đà tăng được kéo dài qua giữa tháng 7. Thì các dòng Mid như BDS, Chứng khoán, Xây lắp, Thủy sản, Thép, DTC… rất có thể sẽ thay phiên chạy để đẩy và giữ nhịp cho thị trường.

Trong giai đoạn này, các nhà đầu tư nên linh hoạt giữa tiền và hàng. Mua khi Thị trường tích lũy nhẹ 1-2 phiên, và bán khi cổ có dấu hiệu chạy nước rút đạt biên lợi nhuận.

Chúc mọi người đầu tư thành công.

Chân thành !

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
ngọc cv Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,233.19

-5.28 (-0.43%)

Biểu đồ mã VN-INDEX
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả