menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thủy Nguyễn

Trường ca 12 con giáp: Giải đấu nơi các "CLB Golf hệ tuổi" khẳng định mình

Chỉ còn 4 ngày nữa sẽ chính thức diễn ra Giải vô địch các CLB 12 Con Giáp - Cup Tam Hòa 2024 khởi tranh trong 03 ngày từ 14 – 16/05 tại Sky Lake Resort & Golf Club. 10 CLB Golf hệ tuổi đã sẵn sàng "chuẩn bị tinh thần để chiến đấu" trong giải Golf thường niên này.

Trường ca 12 con giáp: Giải đấu nơi các "CLB Golf hệ tuổi" khẳng định mình

Giải Golf Vô địch các CLB 12 Con Giáp là một giải đấu uy tín, chuyên nghiệp và quy mô. Năm nay bước sang mùa thứ 5, để tạo điểm nhấn cũng như dấu ấn riêng trong cộng đồng yêu golf, BTC đã Họp bàn và đưa ra những điểm mới từ khâu tổ chức đến format giải đấu như : Các bảng đấu dựa theo nguyên tắc Tứ hành xung, thêm quyền thay người tại hố thứ 10 mỗi buổi đánh, chốt hdc là index thấp nhất trong vòng 1 năm...

Đánh dấu hành trình 5 năm đầy ý nghĩa, với những tâm huyết và nỗ lực hết mình của BTC Special Tour, đặc biệt là Ông Nguyễn Hồng Vinh – Nhà sáng lập, Trưởng ban tổ chức đã viết lên Trường ca 12 con giáp hào hùng.

Trường ca 12 con giáp: Giải đấu nơi các "CLB Golf hệ tuổi" khẳng định mình

Lời mở đầu bài trường ca khơi dậy tinh thần " thấy yêu cuộc đời" của 12 con giáp luôn trong tâm thế " dù cho mưa giông vẫn sớm hôm hăng say luyên tập". Bởi đây là một sân chơi uy tín, một giải đấu nơi các golfer " khẳng định mình".
Lên sân Golf ngày nắng tươi - Trong tim ta vang khúc ca thấy yêu cuộc đời

Cùng bạn bè đi khắp nơi . Mười hai con giáp luôn đón ta với bao nụ cười

Tự hào là một Golfer. Dù cho mưa giông vẫn sớm hôm hăng say luyên tập

Hãy bên nhau và sẻ chia. Mười hai con giáp giải đấu nơi ta khẳng định mình.

Các thuật ngữ về kỹ thuật chơi golf như Swing( cú đánh) , Fairway ( khoảng sân cỏ nằm giữa Tee-box và green) , Fair play ( tinh thần thể thao đẹp, công bằng và văn minh) được vận dụng một cách triệt.

Đưa đôi tay, để có cú Swing thật đẹp

Vững đôi chân, nhằm vào Fairway chính xác

Nhanh lên đi. Tìm phương án cho lần này

Luôn Fair play. Vinh quang khiến ta tự hào.

Trường ca 12 con giáp: Giải đấu nơi các "CLB Golf hệ tuổi" khẳng định mình

Có thể thấy được tinh thần, sự quyết tâm của những Golfer tài năng đang "căng tràn lòng nhiệt huyết" được chính tác giả ghi lại qua lời ca, tiếng hát với câu từ nhẹ nhàng mà sâu lắng, dung dị mà chất chứa bao nỗi niềm.

Mười hai con giáp giải đấu vang danh.

Những Golfer tài năng đang căng tràn lòng nhiệt huyết.

Mười hai con giáp . Chiến thắng chính ta.

Cùng nhau vượt qua bao nhiêu thử thách bất tận.

Mười hai con giáp. Sát cánh bên nhau.

Kìa bao cờ hoa tung bay chờ đợi ta đến.

Mười hai con giáp. Góp sức ghi danh.

Nào Golfer ơi. Nhanh nhanh ra sân đua tài

Lời kết của bài hát cũng chính là thông điệp mà BTC muốn nhắn gửi đến toàn bộ các CLB golf hệ tuổi: "Lan toả tình yêu cũng như đẩy mạnh phong trào golf Việt. Có những thách thức, khó khăn phía trước nhưng với tinh thần tôn vinh giá trị cốt lõi, truyền thống lịch sử, giải Vô địch Các CLB 12 Con Giáp sẽ luôn tự hoà là giải đấu chất lượng, uy tín và luôn sẵn sàng đổi mới phát triển thích nghi với xu hướng, thời cuộc".

Giải 12 con giáp luôn đón mời

Ta cùng nhau hát vang bài ca

Vì 12 con giáp thật oai hùng.

Tô đẹp non sông. Và sẽ trường tồn mãi mãi.

Trong mùa 5 của giải đấu, đặc biệt có sự góp mặt của Nhà tài trợ danh xưng - Công ty nội thất Tam Hòa. Trước đó, Trưởng BTC ông Nguyễn Hồng Vinh đại diện ban điều hành giải đã có phần ký kết với NTT danh xưng với ông Nguyễn Minh Tú - TGĐ Công ty Cổ phần Nội thất Tam Hoà.

Trường ca 12 con giáp: Giải đấu nơi các "CLB Golf hệ tuổi" khẳng định mình
Ông Nguyễn Hồng Vinh - Trưởng BTC giải ký kết hợp tác với NTT danh xưng với ông Nguyễn Minh Tú - TGĐ Công ty Cổ phần Nội thất Tam Hoà.

Công ty Cổ phần Nội thất Tam Hòa được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các gói dịch vụ cải tạo, thiết kế sản xuất và thi công lắp đặt nội thất nhà ở, khách sạn, văn phòng… Bên cạnh lĩnh vực kinh doanh, thương hiệu Tam Hòa còn nổi tiếng là doanh nghiệp có sự tham gia tích cực vào những phong trào golf trong cộng đồng.

Đặc biệt, Giấp phép tổ chức giải (Số: 1841/SVHTT-QLTDTT, đề ngày 08 /5/2024) đã được Sở Văn hóa-Thể thao TP.Hà Nội chấp thuận. BTC giải luôn chú trọng và tuân thủ những quy định cho một giải thi đấu thể thao, đảm bảo cho các vận động viên thi đấu hết mình và không gặp phải những vấn đề không mong muốn.

Trường ca 12 con giáp: Giải đấu nơi các "CLB Golf hệ tuổi" khẳng định mình

Giải Vô địch Các CLB 12 Con Giáp - Cup Tam Hòa 2024 sẽ chỉ có 10 CLB tham dự bao gồm: CLB Đại Lâm Mộc (thay vị trí của CLB R76), G&L 92 – 95, G78, G79, G81, Lợn Rừng, Khỉ vàng, G84, G86 và Trâu Vàng.

Các đội đươc chia ra làm 3 nhóm đấu theo quy luật Tứ Hành Xung như sau: Nhóm THX 1 Nhóm THX 2 Nhóm THX 3 CLB G86 (Dần) CLB Rồng Đại Lâm Mộc (Thìn) CLB G1984 (Tý) CLB Khỉ vàng (Thân) CLB Trâu Vàng (Sửu) CLB G78 (Ngọ) CLB GL 92-95 (Tỵ) CLB G79 (Mùi) CLB G81 (Dậu) CLB Lợn Rừng (Hợi)

Trường ca 12 con giáp: Giải đấu nơi các "CLB Golf hệ tuổi" khẳng định mình

Thông tin thêm về thành phần BTC:

Chủ tịch – Trưởng BTC: Ông Nguyễn Hồng Vinh

Giám đốc giải: Ông Vũ Nguyên

Trưởng Ban tài trợ: Ông Lê Mạnh Thắng

Phó Ban tài trợ: Ông Nguyễn Thế Lương

Trưởng Ban truyền thông: Bà Bùi Thúy Hằng

Phó Ban truyền thông: Ông Nguyễn Nam Giang

Phó Ban hậu cần: Bà Nguyễn Hồng Nhung

Thư ký: Bà Phạm Minh Phượng

Hãy cùng chờ đón những màn tranh tài đầy ấn tượng và sôi động tại Giải Vô địch Các CLB 12 Con Giáp - Cup Tam Hòa 2024 trong 03 ngày 14-15-16/05 tới đây trên sân Sky Lake Golf & Resort.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả