menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Cao Vân

TP. HCM: Căn hộ quận 9 chưa ngừng “hạ nhiệt” dù mua để ở hay đầu tư

Theo nhận định của giới chuyên môn, từ nay đến cuối năm quận 9 vẫn là “đích ngắm” của các nhà đầu tư nhờ lợi thế về hạ tầng phát triển, giá cả lại “dễ thở” hơn so với các khu vực khác. Dù mua để ở thì khu Đông vẫn là bảo chứng cho tiềm năng tăng giá và người mua hưởng lợi từ giao thông kết nối thuận tiện, đầy đủ tiện ích hiện hữu.

Đón đầu làn sóng phát triển hạ tầng giao thông

Cụm từ “khu Đông Sài Gòn” được nhắc đến như một điểm hút sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản trong nước bởi sự phát triển “thần tốc”, có thể nói là “lột xác” từng ngày. Sự đầu tư mạnh mẽ cùng chính sách quy hoạch hạ tầng giao thông dài hạn đã khiến khu vực này trỗi dậy và hướng đến định hướng “thành phố trong lòng thành phố” trong tương lai gần.

Các khu vực quận 9, quận 2, Thủ Đức "dẫn sóng" thị trường khi các thông tin về hạ tầng liên tục công bố. Theo ước tính, 70% trên 350.000 tỷ đồng đầu tư cho giao thông TP. HCM giai đoạn 2010 - 2020 đã đang và tiếp tục đổ về khu Đông. Trong đó, những tuyến giao thông chính tại quận 9 như Nguyễn Duy Trinh, Nguyễn Xiển, Đỗ Xuân Hợp, cầu Phú Hữu… đang được Nhà nước chú trọng đầu tư hàng nghìn tỷ đồng để nâng cấp mở rộng.

Anh Hoàng Mạnh làm việc tại quận 1 đang có nhu cầu tìm mua căn hộ tại quận 9 cho biết: “Giá nhà tại quận 2 đã tăng mạnh nên việc tìm mua căn hộ giá phù hợp với mức thu nhập của tôi hiện nay là quá khó. Vì vậy dù mua để ở nhưng tôi hướng về quận 9 bởi giá đất tại đây vẫn còn dễ thở, quan trọng hơn hết tiềm năng tăng giá mạnh khi loạt hạ tầng giao thông hoàn thiện. Không riêng gì tôi mà nhiều bạn bè của cũng đang hướng về quận 9 để tìm cho mình cơ hội đón đầu”.

Thảnh thơi tận hưởng giá trị cuộc sống

Không phủ nhận sở hữu nhà khu vực gần trung tâm sẽ thuận tiện cho việc đi lại, nhưng đổi lại là không gian sống ngột ngạt, khói bụi và ô nhiễm. Điều này lý giải vì sao nhiều gia đình chọn mua nhà quận 9, nơi được thiên nhiên ưu đãi với hệ thống sông ngòi bao quanh, không gian sống trong lành và không quá đông đúc.

TP. HCM: Căn hộ quận 9 chưa ngừng “hạ nhiệt” dù mua để ở hay đầu tư
Với quỹ đất rộng và thiên nhiên thoáng đãng, quận 9 chính là điểm an cư lý tưởng tránh xa những ồn ào mà vẫn đảm bảo thuận lợi khi di chuyển vào trung tâm.

Giao thông phát triển nhưng vẫn đảm bảo được mảng xanh cần thiết, nhiều chuyên gia nhận định, quận 9 sẽ đón nhận sự “đổ bộ” của cư dân trẻ đang cần tìm một nơi an cư. Nơi này đang thu hút giới chuyên gia, trí thức trẻ khi tập trung nhiều viện nghiên cứu, doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào các lĩnh vực công nghệ cao như Samsung, Intel, Schneider... Việc nằm sát quận 2, nơi có khu đô thị mới Thủ Thiêm - được định hướng là trung tâm thương mại dịch vụ tài chính mới của thành phố - càng giúp cho quận 9 trở thành “vùng đất hứa” của nhiều nhà đầu tư và người mua ở.

Căn hộ Ricca - “tâm điểm” kết nối và tiện ích tại Q.9

Một minh chứng cho tiềm năng chiến lược của Quận 9 chính là việc các nhà phát triển bất động sản uy tín đẩy mạnh đầu tư vào khu vực từ vài năm trở lại đây, tạo nên các dự án nhà ở chất lượng, thay đổi diện mạo đô thị một cách nhanh chóng.

Trong số đó, Ricca được nhận định là căn hộ tiêu chuẩn với mức giá vừa tầm nhưng sở hữu “tọa độ vàng” tại vị trí trung tâm Phú Hữu, quận 9. Không mất nhiều thời gian để di chuyển vào khu vực trung tâm bởi nơi đây tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch như đại lộ Mai Chí Thọ, cầu Sài Gòn, xa lộ Hà Nội, vành đai 2-3…

Vị thế “thiên thời - địa lợi - nhân hòa” mang đến cho cư dân tại đây không gian sống thuận tiện nhất khi được bao quanh bởi những tiện ích ngoại khu toàn diện như hệ thống giáo dục liên cấp, bệnh viện, trung tâm thương mại… nằm trong bán kính chỉ từ 2 - 5km.

Dù là căn hộ được thiết kế với mức giá vừa phải nhưng Ricca vẫn đảm bảo chất lượng cuộc sống trọn vẹn cho cư dân. Hệ thống tiện ích hiện đại như công viên nội khu, khu mua sắm, sân thể thao đa năng, hồ bơi trong nhà, sân chơi trẻ em ngoài trời, nhà trẻ, nhà cộng đồng… vừa phục vụ nhu cầu sinh hoạt vừa là nơi giao lưu, kết nối và mở ra một cuộc sống văn minh, thân thiện dành cho cộng đồng cư dân trí thức.

Giới chuyên môn cho rằng, dù chưa được giới thiệu chính thức nhưng Ricca như “làn gió mới” góp phần “giải nhiệt” thị trường vốn đang khan hiếm những sản phẩm tiềm năng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại