menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trịnh Vũ Tường

Toyota Veloz về Việt Nam giá bao nhiêu?

Thị trường ô tô Việt Nam năm 2022 sắp đón con sóng mới mang tên Toyota Veloz. Đây là dòng xe thuộc phân khúc MPV 7 chỗ cỡ nhỏ được ưa chuộng.

So sánh Toyota Veloz và Mitsubishi Xpander

Toyota Veloz hoàn toàn mới được ra mắt tại Indonesia từ tháng 11/2021. Diện mạo hiện đại, bắt mắt, mang hơi hướng SUV nhiều hơn MPV đã khiến người hâm mộ trầm trồ. Phần đầu xe cá tính, có nét giống với chiếc Toyota Raize đang làm mưa làm gió tại Việt Nam. Ở các bản tự động có đèn pha trước sau dạng LED.

Thân xe Veloz có vẻ đậm chất xe đa dụng nhất. Trong khi phần đuôi xe Toyota Veloz lại hao hao giống với đàn anh Toyota Sienna. Nhìn chung nếu so với chiếc MPV của Mitsubishi là Xpander thì cũng là một chín một mười.

Các thông số kỹ thuật khác của 2 dòng xe này như sau:

Toyota Veloz về Việt Nam giá bao nhiêu?

Như vậy, có thể thấy 2 dòng xe có động cơ, truyền động là tương đương nhau. Trong khi Toyota Veloz nhỉnh hơn về các trang bị an toàn.

Về nội thất, Toyota Veloz có thiết kế khoang cabin hiện đại, thể thao. Chủ đạo là các đường nét vuông vắn khỏe khoắn. Màn hình giải trí 9inch kết nối Apple Car/Android Auto. Điều hòa tự động với cửa gió đến mọi vị trí ghế ngồi; Đề nổ thông minh Start/Stop, sạc điện thoại không dây chuẩn

Qi; ghế da, hàng ghế thứ nhất và thứ 2 có thể ngả 180 độ vô cùng thư giãn…

Toyota Veloz về Việt Nam giá bao nhiêu?
Màn hình nóc (ảnh Giaxeoto.vn)

So với Xpander, Veloz được đánh giá cao hơn ở nội thất và tiện nghi. Chẳng hạn như màn hình âm trần dành cho hàng ghế sau, được trang bị tiêu chuẩn phanh tự động Auto Hold thay cho phanh tay truyền thống. Dẫu vậy, điểm thua kém Xpander là ở tính năng Cruise Control.

Toyota Veloz giá dự kiến bao nhiêu tại Việt Nam?

Với những lợi thế về tiện nghi và an toàn trên, việc cạnh tranh với Xpander chỉ nằm ở phần định giá của Toyota Veloz. Toyota Việt Nam luôn có cách định giá xe nhập khẩu theo một công thức, qua đó có thể dự đoán giá xe Toyota Veloz tại Việt Nam.

Toyota Veloz về Việt Nam giá bao nhiêu?
Toyota Veloz giá bao nhiêu? (ảnh Giaxeoto.vn)

Tại Indonesia, các mức giá của Toyota Veloz lần lượt là:

- Toyota Veloz 1.5MT: 278.700 Rp (440 triệu VNĐ). Về Việt Nam khoảng 497 triệu VNĐ.

- Toyota Veloz 1.5CVT: 301.600 Rp (476 triệu VNĐ). Về Việt Nam khoảng 538 triệu VNĐ

- Toyota Veloz 1.5CVT TSS:: 323.500 Rp (511 triệu VNĐ). Về Việt Nam khoảng 580 triệu VNĐ.

Như vậy, mức giá của Toyota Veloz thậm chí còn rẻ hơn cả giá Mitsubishi Xpander (hiện đang bán với giá từ 555-630 triệu VNĐ). Rõ ràng đây là một lợi thế vô cùng lớn của Veloz, hứa hẹn sẽ làm khó cho Xpander rất nhiều.

Với lợi thế về cả thiết kế nội ngoại thất, trang thiết bị và đặc biệt là hệ thống an toàn vượt trội, mức giá rẻ bất ngờ, Toyota Veloz sẽ lại là một quả bom tấn mới của Toyota tại thị trường Việt Nam, sau Toyota Cross và Toyota Raize.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại