menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Thanh Cường

Toyota Camry lột xác với body kit tuyệt đẹp khiến Honda Accord, Mazda 6 'cạn lời'

Hãng độ BradBuilds vừa tung ra bộ body kit thân rộng dành riêng cho chiếc Toyota Camry. Với bộ cánh mới, ngoại hình của xe trông dữ dằn và thể thao hơn - màn lột xác này sẽ khiến Honda Accord, Mazda 6 cảm thấy

Toyota Camry là mẫu sedan hạng D dành cho gia đình, chính vì thế mà chiếc xe ít được các hãng độ lựa chọn cho các dự án của mình.

Tại thị trường Việt Nam, Camry đời mới nhất đâng có giá bán trên 1 tỷ đồng và cạnh tranh với các đối thủ như Honda Accord, Mazda 6 hay Nissan Teana.

Mới đây, hãng BradBuilds đã cho ra mắt bộ body kit dành riêng cho Camry. Bản độ được thực hiện trên phiên bản Toyota Camry XSE.

Với bộ body kit thân rộng mới, vẻ ngoài của chiếc xe trở nên dữ dằn và thể thao hơn. Ở phía trước, các nhà thiết kế đã bổ sung thêm các miếng ốp khiến phần đầu xe được chia tầng, cơ bắp hơn.

Chiều cao của xe cũng được hạ xuống đáng kể, các chắn bùn và vòm bánh xe mở rộng. Mâm xe và bánh "béo" cũng nhô ra ngoài nhiều hơn. Điều này khiến mẫu sedan hạng D lột xác không khác gì chiếc xe đua.

Toyota Camry lột xác với body kit tuyệt đẹp khiến Honda Accord, Mazda 6 'cạn lời'

Ở phía sau, xe được bổ sung thêm bộ khuếch tán lớn, cản sau được làm lại. Hệ thống ống xả lớn hơn và phần đuôi có diện mạo "cực đoan" hơn trước. Đèn pha, đèn hậu và hệ thống treo thể thao tiêu chuẩn vẫn được giữ nguyên bản.

Toyota Camry lột xác với body kit tuyệt đẹp khiến Honda Accord, Mazda 6 'cạn lời'

Toyota Camry XSE được trang bị động cơ 4 xi-lanh 2.5L, sản sinh công suất 206 mã lực và mô-men xoắn 252 Nm, hệ dẫn động FWD. Trong khi đó phiên bản dùng hệ dẫn động AWD có công suất là 205 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm.

Toyota Camry lột xác với body kit tuyệt đẹp khiến Honda Accord, Mazda 6 'cạn lời'

Phiên bản Toyota Camry cao cấp và mạnh mẽ nhất là TRD, trang bị động cơ V6 3.5L, có công suất 301 mã lực và mô-men xoắn 362 Nm.

Tất cả phiên bản động cơ đều đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Hy vọng trong tương lai, hãng độ sẽ nâng cấp thêm động cơ để giúp bản độ dữ dằn hơn cả ngoại hình lẫn hiệu suất.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả