menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Thành Tiến

Top 5 cuốn sách quản lý tài chính bất hủ mà bất kỳ Nhà đầu tư nào cũng nên đọc

Chúng ta không thể phủ nhận rằng kỹ năng quản lý chi tiêu của bạn quan trọng hơn số tiền mà bạn đang có.

1. “How Money Works – Hiểu Hết Về Tiền”

Đây là một cẩm nang đơn giản, dễ hình dung nhất từ trước đến nay về tiền tệ và hệ thống tài chính thế giới. Quyển sách quản lý tài chính của năm này sẽ khai thông cách nhìn của bạn về tiền tệ thông qua việc giải đáp các câu hỏi như tiền đến từ đâu?; sự khác biệt giữa giàu có và thu nhập là gì?; các chính phủ kiểm soát tiền tệ như thế nào?; tại sao một khoản nợ lại là tốt?;…

Bạn sẽ còn được trang bị thêm những kiến thức quản lý tài chính nền tảng nhất về các hệ thống tài chính như cổ phiếu, trái phiếu, tiền mã hóa, bitcoin, quản lý nợ, tránh vỡ nợ trực tuyến và gọi vốn cộng đồng. Cũng như cách tiền vận hành thế giới, cách kiếm ra tiền của các công ty, cách vận hành của các thị trường tài chính, cách các cá nhân tối đa hóa thu nhập thông qua đầu tư,…

2. “Tiền Làm Chủ Cuộc Chơi”

“Tiền Làm Chủ Cuộc Chơi” của Tony Robbins gồm 2 quyển và được bình chọn là sách bán chạy nhất New York Times. Trong đó, tác giả đưa ra quy trình 07 bước đơn giản để đạt được tự do tài chính – điều mà ông đúc kết được sau 04 năm làm việc liên tục và phỏng vấn hơn 50 tỷ phú hàng đầu trên thế giới.

Bạn sẽ biết cách:

- Tạo ra thu nhập trọn đời.

- Các mục tiêu tài chính của bạn sẽ đạt được nhanh hơn 30% và có thể nghỉ hưu sớm hơn hàng chục năm.

- Phá bỏ những rào cản đang nắm giữ ngân quỹ đồ sộ nhất thế giới bằng chiến lược đầu tư chưa từng được tiết lộ, tạo ra dòng tiền tại những nơi thị trường đã đổ vỡ.

- Phá bỏ những rào cản đang nắm giữ ngân quỹ đồ sộ nhất thế giới bằng chiến lược đầu tư chưa từng được tiết lộ, tạo ra dòng tiền tại những nơi thị trường đã đổ vỡ.

- Đầu tư như người giàu có nơi thị trường tăng trưởng nhưng khi thị trường đi xuống vẫn đảm bảo sẽ không bao giờ thua lỗ.

3. “Bí Kíp Làm Chủ Đồng Tiền”

Đây là một trong những quyển sách quản lý tài chính được rất nhiều đọc giả ở Nhật Bản yêu thích. Thay vì mất thời gian để lo lắng về tiền, bạn hãy dùng thời gian để tìm hiểu về nó. Khi bạn dành càng nhiều thời gian để tìm hiểu thì bạn sẽ càng nhận thấy sự thay đổi lớn trong bản thân chính mình.

“Bí Kíp Làm Chủ Đồng Tiền” không nói về những phiền toái do đồng tiền mang lại. Mỗi trang sách sẽ mở ra cho đọc giả những chân trời mới về tiền bạc, cách sử dụng đồng tiền một cách khôn ngoan để không bị chính đồng tiền thống trị cuộc sống.

4. “Tiền Trong Túi Tình Trong Tim” – quyển sách về quản lý tài chính tâm đắc dành cho người trẻ

“Tiền Trong Túi Tình Trong Tim” của chuyên gia tài chính Kate Northrup đúc kết từ các câu chuyện của khách hàng cùng câu chuyện từ món nợ 20 nghìn đô đến sự tự do tài chính ở tuổi 28 của chính mình, Northrup sẽ là người đẩy thuyền cho bạn trong chính hành trình tìm kiếm sự tự do tài chính của riêng bạn.

5. Học cách quản lý tài chính cá nhân với “Cách Người Do Thái Quản Lý Tiền & Tài Sản”

Cuốn sách này đưa ra những lý giải, dẫn chứng cụ thể giúp đọc giả hiểu rõ vì sao nghệ thuật quản lý tiền và tài sản của họ lại khiến cả thế giới phải nể phục và học hỏi đến tận bây giờ. Đồng thời, qua đó càng khẳng định người Do Thái xứng đáng trở thành “những doanh nhân số một của thế giới.” Hãy bắt đầu học hỏi và đưa ra phương pháp quản lý tài chính cá nhân thông minh cho chính mình.

Sưu tầm và tổng hợp

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Thành Tiến

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

16 Yêu thích
2 Bình luận 28 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại