menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lê Nam

Tổng thống Putin: Nga sẵn sàng đàm phán nhưng Ukraine và phương Tây đã từ chối

Trả lời phỏng vấn Đài truyền hình nhà nước Rossiya 1, Tổng thống Nga V.Putin cho biết Nga sẵn sàng đàm phán với tất cả các bên liên quan đến xung đột ở Ukraine, nhưng Ukraine và các nước phương Tây ủng hộ đã từ chối tham gia đàm phán.

Ngày 25/12, Tổng thống Nga Putin trong bài trả lời phỏng vấn với Rossiya 1 cho biết: "Chúng tôi sẵn sàng đàm phán với mọi bên liên quan về các giải pháp có thể chấp nhận được, nhưng điều đó tùy thuộc vào họ - chúng tôi không phải là những người từ chối đàm phán, mà chính họ".

Tổng thống Nga Putin cho biết phương Tây đã bắt đầu cuộc xung đột ở Ukraine vào năm 2014 bằng cách lật đổ một tổng thống thân Nga trong các cuộc biểu tình Cách mạng Maidan.

Xung đột Ukraine chính thức nổ ra vào tháng 2 năm nay trở thành cuộc đối đầu lớn nhất giữa Nga và phương Tây. Cho đến nay, xung đột chưa có dấu hiệu kết thúc.

Điện Kremlin nói rằng họ sẽ chiến đấu cho đến khi đạt được tất cả các mục tiêu của mình trong khi Kiev khẳng định sẽ không dừng lại cho đến khi tất cả binh lính Nga phải rời khỏi toàn bộ lãnh thổ của mình, bao gồm cả Crimea mà Nga đã sáp nhập vào năm 2014.

Giám đốc Cục Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) William Burns trong một cuộc phỏng vấn mới đây cho rằng, trong khi hầu hết các cuộc xung đột kết thúc bằng đàm phán, nhưng CIA đánh giá, Nga vẫn chưa sẵn sàng cho một cuộc đàm phán thực sự để chấm dứt xung đột.

Một cố vấn của Tổng thống Ukraine cũng nhận định Tổng thống Nga Putin cần trở lại thực tế và thừa nhận chính Nga không muốn bất kỳ cuộc đàm phán nào.

Tổng thống Putin tuyên bố Nga đang hành động "đúng hướng" ở Ukraine để bảo vệ lợi ích quốc gia vì phương Tây, dẫn đầu là Mỹ, đang tìm cách chia cắt nước Nga./.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại