menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quỳnh Như

Tổng thống Pháp sẵn sàng dàn xếp thỏa thuận ngừng bắn giữa Nga và Ukraine

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron cho biết ông sẵn sàng làm trung gian giữa Nga và Ukraine nhằm dàn xếp một thỏa thuận ngừng bắn.

“Tôi nghĩ trước hết trách nhiệm của tôi là phải đưa ra những sáng kiến như vậy khi được Ukraine yêu cầu, và sau đó, trong khi lên án, trừng phạt, tiếp tục quyết định và hành động, chúng tôi vẫn để ngỏ một hướng đi để một ngày nào đó, các điều kiện được đáp ứng, chúng ta có thể chấm dứt các hành động thù địch đối với người dân Ukraine ”, Tổng thống Pháp Macron phát biểu trong cuộc họp báo chung ngày 25/2 sau hội nghị thượng đỉnh khẩn cấp của Liên minh châu Âu.

Ông Macron là nhà lãnh đạo đầu tiên của phương Tây điện đàm với Tổng thống Nga Putin sau khi Moscow tiến hành chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine. Hai nhà lãnh đạo đã có cuộc trao đổi trước khi EU tổ chức hội nghị khẩn cấp. tuy nhiên, ông Macron thừa nhận cuộc điện đàm “không đạt được nhiều kết quả”.

Theo RT, tại cuộc điện đàm Tổng thống Putin đã giải thích với Tổng thống Pháp lý do và hoàn cảnh Nga quyết định tiến hành chiến dịch quân sự đặc biệt và hai nhà lãnh đạo “đồng ý duy trì liên lạc”.

Tại hội nghị diễn ra tối 24/2, các nhà lãnh đạo EU đã thông qua các biện pháp trừng phạt mới nhằm vào cả Nga và Belarus./.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
4 Yêu thích
9 Bình luận 8 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại