menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đỗ Huy Hoàng (Cà Vạt Tím) Pro

Tối nay gió lạnh mới về, mà sao bảng giá ... sớm màu đỏ hoe

Chúng tôi đâu có cần sức nóng của màu đỏ để sưởi ấm bao danh mục băng giá đâu!!!

SÁNG

Ngay từ sáng, tin đồn, rồi rỉ tai, rồi lan truyền trong nhóm…mã này liên quan TPDN, mã kia dính BĐS không chuyển nhượng được. Chả biết đúng/sai, chẳng được thẩm định. Có check chéo thì cũng vài ba room với nhau, same same tin. Cho ra vẻ thạo tin thì…hình như là thế đấy mày ạ. Thế là hốt cả hển…enter

TRƯA

- Ngóng thêm vào cái tin. Tại sao Bảo hiểm nay xanh/tím? Hay hiểu nôm na, hôm anh BANKS đi viện, nên “mua bảo hiểm cho BANKS” à? Giới thạo tin xin cho biết nhóm bảo hiểm nay tăng vì điều cơ bản nào với ạ?

- Hay nhóang nhoàng rủ nhau vào thuỷ sản bằng cách chụp cho nhau vài cái màu tím, rồi lấy thông tin xuất khẩu quý 1 hiệu quả, lãi thế này, thế khác…rồi sắp Đại hội, ra tin tăng vốn? Những dòng tin kiểu này ở mọi nhóm ngành…đâu có mới, nhưng vẫn hút view.

- Thế có ai biết vì sao hôm qua PHÂN thơm nhức mũi, xanh/tím ngập tràn…để rồi hôm nay lại đỏ lòm? Nếu đúng là uptrend của phân, thì là do cái gì? Gía đầu vào tăng? Khan hiếm thị trường? Giá hàng hoá tăng?...dòng tiền lớn có vào không? Hay chỉ là các nđt nhỏ lẻ hô hào với nhau?

CHIỀU

Vẫn ung dung tự tại đến tầm 13h45’. Tự nhiên, những bạn trụ bị ăn đạp. Thôi thế là thôi, anh em cũng tiến hành nhảy dù vì lo ngại ATC. Mà anh em cực chuẩn luôn. Thế là “mồi que diêm”…gió mùa do anh em góp….sưởi nóng chảy danh mục của anh em luôn. Có đang sở hữu vàng trong tài khoản…cũng tan chảy theo ngọn lửa này.

LUÂN PHIÊN KÉO

Tầm này, từng nhóm nhỏ một…hút được dòng tiền chứ chưa có cái gọi là dòng tiền lớn vào thị trường. Người đa nghi thì nghĩ….tầm này kéo, để xả vào đầu FO rồi lấy tiền chờ chơi ván mới. Người thuyết âm mưu thì nghĩ…tầm này đạp, để gom hàng giá rẻ, xong khi tin xấu ra hết, đại hội ngập trời lại kéo lên. Thuyết nào cũng đúng.

AD NGHĨ GÌ? LÀM GÌ?

Với Ad, hôm nay có người hỏi “em bán nhé, lỗ quá rồi”. Vẫn là câu chuyện, không đặt ra ngưỡng chốt lời/cắt lỗ. Nếu để an toàn, thì đã liên tục cưa chân bàn, hoặc trung hoà giá tại các ngưỡng chịu đựng…ví dụ 5%, 7%, 10%.

Nhưng để làm vậy thì cần có thời gian và rất quyết đoán. Thì sẽ ko có tình trạng…lãi quá nhiều, lỗ quá lớn. Nhưng, tuân thủ cảm xúc, tuân thủ nguyên tắc khi đầu tư…là một quá trình mà. Cứ trả phí bằng tiền mặt…là tự nhiên vững vàng.

Ad sau phiên thứ 5 tuần trước (cản trọng với những cú đạp bất ngờ), thì đã giữ cash ở độ 70-80%, nên Ad vẫn chờ gió đông anh em ạ.

GOM HÀNG?

Nếu nhìn vào thị trường mà nói, Vn-Index đang tìm về ngưỡng hỗ trợ mạnh 1.450.

- Nếu tin xấu tiếp tục bung ra, tiếp tục có những liên quan đến Tài sản, liên quan, dan díu giữa những cá nhân vi phạm đến các DN hiện tại thì kịch bản xấu về vùng 142x thậm chí 1400 là sẵn sàng đón nhận.

- Nhưng nếu, thay vào đó là tin tốt…là giải phóng, là chi trả được, là các bên liên quan được công bố rõ ràng…thì những phiên đỏ lòm, trong ngày gom được -4, -5% là hiệu quả cho đích đến cũ 1.500.

LÀM GÌ TẦM NÀY?

Nghỉ ngơi chứ làm gì nữa, thứ 6 rồi. Dành 2 ngày cuối tuần nghỉ ngơi và hóng tin. Chú ý, tối nay không khí lạnh về với Bắc Bộ và kéo dài đến tận Chủ nhật. Thứ 2 còn có thể lạnh hơn. Anh em chú ý mặc ấm, giữ sức khoẻ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Đỗ Huy Hoàng (Cà Vạt Tím) Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.
10 Yêu thích
10 Bình luận 14 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại