menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Thọ Tuyển

Tôi cho rằng FLC sẽ ổn

Gần đây có rất nhiều dư luận liên quan đến việc a Q - CT FLC bị bắt. Người thì hả hê, người thì thương xót, người thì tiếc nuối lắc đầu. Tôi không bình luận về việc đúng sai của cá nhân anh Q, vì việc đó đã có pháp luật làm rõ. Tôi chỉ muốn mọi người tách bạch hai khái niệm: FLC và anh TVQ. Đó là 2 khái niệm có liên quan nhưng hoàn toàn khác nhau.

FLC là một tập đoàn với hơn 10.000 con người. Họ cũng như chúng ta, đang ngày đêm lao động để kiếm tiền nuôi gia đình, để góp phần xây dựng đất nước. Những ai ở Hạ Long, Thanh Hoá hay Quy Nhơn,… hoặc đã đi Bambooairway sẽ hiểu rõ điều này nhất. Bạn đã được những em lễ tân tại hệ thống khách sạn của FLC nhiệt tình đón tiếp bao giờ chưa? Bạn đã nhìn thấy những anh công nhân đêm hôm lái máy san nền để có những công trình làm thay đổi bộ mặt những vùng đất xấu chưa? Bạn đã chứng kiến cảnh những cụ già được những em tiếp viên hàng không giúp đỡ khi lên máy bay chưa?… đó là người FLC đó. Một doanh nghiệp làm nhiều điều tốt đẹp đến vậy cho xã hội, làm thay đổi bộ mặt của nhiều địa phương đến vậy, liệu có xứng đáng ỔN không?

Còn anh TVQ, nhiều người cho rằng anh ấy xấu, rồi nhiều người cho rằng anh ấy tốt. Nhiều người yêu quý, đương nhiên cũng có nhiều người ganh ghét. Nhiều người mất mát, nhưng cũng nhiều người được hưởng lợi từ cái đúng hay cái sai của cá nhân anh ấy. Đó cũng là lẽ thường tình mà thôi. A Q là một cổ đông lớn, là người dẫn dắt quan trọng nhất của FLC với vai trò là thuyền trưởng. Nhưng a Q chỉ là 1 trong 10.000 người FLC mà thôi! Chứ không phải a Q là FLC.

Tôi đã từng chứng kiến vụ a HVT bị bắt, OCG vẫn hoạt động tốt. Tôi đã từng chứng kiến anh T chao đảo, TNR và TNG vẫn hoạt động rất tốt. Tôi đã từng chứng kiến chị L gặp biến cố, Vimefulland vẫn đang kinh doanh bình thường.

Như vậy, thuyền trưởng có thể gặp biến cố và sẽ có một vị thuyền trưởng khác. Nhưng con thuyền thì vẫn phải ra khơi. Vì hạnh phúc của những thủy thủ và những đàn cá tươi cho những người trên bờ.

Chúc hơn 10.000 thủy thủ FLC vững vàng và cùng nhau đoàn kết vượt qua sóng gió nhé!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Thọ Tuyển

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

108 Yêu thích
129 Bình luận 148 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại