menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Tuấn Việt

Tòa nhà FLC đổi tên thành The West

Gateway Hà Nội, với vai trò chủ sở hữu mới của tòa nhà FLC, đã công bố thay đổi tên tòa nhà vào cuối tháng 5 cũng như đưa ra nhiều cải tiến.

Thương vụ mua lại tòa nhà thương mại này được Gateway Hà Nội tiến hành từ tháng 10/2022. Dự án tọa lạc tại số 265 đường Cầu Giấy (quận Cầu Giấy, Hà Nội), dễ dàng di chuyển đến đường Vành đai 2 và Vành đai 3, có kết nối giao thông thuận tiện tới khu vực trung tâm cũng như các khu công nghệ cao.

Tòa nhà mang đến nguồn cung mới, phù hợp với nhiều nhu cầu về mặt bằng văn phòng và bán lẻ tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội.

Tòa nhà FLC đổi tên thành The West

Tòa nhà The West tại 265 Cầu Giấy. Ảnh: Gateway Hà Nội

Đây là dự án đầu tiên của Gateway Hà Nội tại Thủ đô. Cuối tháng 5, chủ đầu tư mới đã quyết định đổi tên dự án thành The West, tái định vị thương hiệu, cải tiến công năng và cơ sở hạ tầng của tòa nhà.

Theo đại diện Gateway Hà Nội, những thay đổi này không làm gián đoạn mà sẽ góp phần nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của các doanh nghiệp đang hoạt động trong tòa nhà. Ưu tiên hàng đầu là đảm bảo quá trình vận hành xuyên suốt của tòa nhà The West dành cho các khách thuê hiện hữu.

"Mục tiêu của The West là nâng cao trải nghiệm và tạo điều kiện thuận lợi cho khách thuê văn phòng và bán lẻ hiện tại, thu hút thêm nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Tòa nhà FLC đổi tên thành The West

Phần nội thất đã được thay đổi thương hiệu. Ảnh: Gateway Hà Nội

Gateway Hà Nội lựa chọn Savills làm đơn vị cho thuê và quản lý vận hành tòa nhà. Điều này thể hiện cam kết trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ tại The West, hướng đến việc thu hút nhiều khách thuê trong nước và quốc tế.

Doanh nghiệp cũng có kế hoạch tiếp cận các khách thuê thuộc các ngành đang có tốc độ phát triển cao như công nghệ thông tin, logistics, sản xuất, dịch vụ tư vấn, và nhiều ngành khác tại khu vực văn phòng.

Tòa nhà FLC đổi tên thành The West

Không gian bên trong tòa nhà. Ảnh: Gateway Hà Nội

Trong phần khối đế thương mại, The West sẽ được thay đổi toàn bộ cơ cấu mặt bằng bán lẻ, ưu tiên cho các khách thuê trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống tại tầng một và tầng hai, nhằm tạo sự thuận lợi tiếp cận cho khách hàng.

Ngoài ra, chủ đầu tư còn hợp tác với các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực giải trí, giáo dục, thể thao và nhiều lĩnh vực khác, nhằm phát triển một tổ hợp tiện ích chất lượng cao, phục vụ cư dân, nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên tại Cầu Giấy và khu vực xung quanh.

Tòa nhà FLC đổi tên thành The West

Không gian sảnh thang máy của tòa nhà. Ảnh: Gateway Hà Nội

The West hướng đến mô hình tòa nhà văn phòng công nghiệp và hiện đại, kết hợp với trung tâm thương mại. Chất lượng dịch vụ cao cấp, quản lý chuyên nghiệp và tiêu chuẩn quốc tế là những yếu tố mà chủ mới cam kết mang đến.

"Chúng tôi mong muốn đây là nơi hội tụ của cộng đồng doanh nhân và đội ngũ nhân viên năng động, tạo nên một môi trường cảm hứng và tạo điều kiện thuận lợi cho mỗi cá nhân phát huy khả năng sáng tạo của mình", đại diện Gateway Hà Nội nhấn mạnh.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại