menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đỗ Cao Bảo

Tin mới nhất về Nanocovax

Theo Korea Times, ngày 18/8 Công ty dược phẩm HLB (Hàn Quốc) đã ký một biên bản ghi nhớ (MOU) với Nanogen để mua quyền cung cấp vaccine Nanocovax trên toàn cầu, ngoại trừ ở Việt Nam và Ấn Độ. Chủ tịch HLB Jim Yang-gon và chủ tịch Nanogen Hồ Nhân đã ký MOU qua hội nghị truyền hình.

Theo HLB, Nanogen đã đồng ý chuyển giao công nghệ cho HLB Hàn Quốc để, sản xuất, tiếp thị và bán Nanocovax trên toàn cầu (trừ Ấn Độ do Vekaria và Việt Nam do Nanogen đảm nhận). Hợp đồng chính thúc sẽ được ký sau khi các nhà khoa học của 2 công ty hoàn thành việc xem xét dữ liệu lâm sàng về Nanocovax trong vòng ba tháng tới.

HLB cho biết Nanocovax là vaccine tiểu đơn vị protein tái tổ hợp đã thành công trong việc tăng kháng thể của những người tình nguyện trong thử nghiệm lâm sàng giai đoạn 2 hơn 60 lần trong 35 ngày sau lần tiêm đầu tiên và 34 lần sau ba tháng. Kết quả thử nghiệm lâm sàng cho Nanocovax đã được phân tích bởi Siemens Healthineers của Đức, được coi là một công ty đáng tin cậy về phân tích dữ liệu.

Theo HLB, sau khi kết thúc thử nghiệm lâm sàng giai đoạn 3, Nanogen sẽ bắt đầu quá trình để được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) phê duyệt. Nanogen đã nộp một mẫu vaccine cho WHO vào tháng Bảy.

Chủ tịch HLB Yang-Gon Jin cho biết “Đảm bảo quyền toàn cầu của NanocoVax, đã chứng minh hiệu quả và độ an toàn cao, chúng tôi sẽ mở rộng cánh cửa cung và cầu vaccine trong và ngoài nước. Chúng tôi sẽ tạo ra vaccine hiệu quả chống lại các đột biến khác nhau thông qua sự phát triển công nghệ hơn nữa”.

Chúng ta vẫn đang chờ báo cáo về hiệu quả của Nanocovax giai đoạn 3 của Nanogen, nhưng nếu nó có hiệu quả và độ an toàn cao, được Bộ Y tế và WHO phê duyệt khẩn cấp thì quả thật chiến lược Go Global của Nanogen rất hay, là bài học rất tốt cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Đỗ Cao Bảo

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.
29 Yêu thích
8 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại