menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hoa Thanh

Tiki chủ động chuẩn bị cho làn sóng Covid-19 mới

Công ty Công nghệ đã lên kế hoạch chuẩn bị cho các hoạt động kinh doanh trên sàn TMĐT Tiki lẫn những phương án bảo vệ sức khỏe và đảm bảo hiệu quả công việc dành cho toàn bộ nhân viên của khối vận hành và văn phòng.

Đảm bảo nguồn cung, bình ổn giá bán

Trước nhu cầu tăng cao của người tiêu dùng đối với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là khẩu trang và nước rửa tay, Tiki đã phối hợp sâu sát cùng các đối tác để đảm bảo cung ứng đầy đủ hàng hóa cho Khách Hàng trong đợt tái bùng phát dịch Covid-19.

Cụ thể, Tiki hợp tác cùng các đối tác Diana Unicharm, Nagakawa để gia tăng lượng khẩu trang vải kháng khuẩn và khẩu trang y tế lên gấp nhiều lần. Vừa rồi, Tiki cũng đã nhập thêm hơn 2,5 triệu chiếc khẩu trang y tế 3 lớp VINPRO để đảm bảo cung ứng đến Khách Hàng trên sàn trong giai đoạn dịch bệnh tái bùng phát.

Sàn TMĐT cũng tiếp tục nhập các sản phẩm nước rửa tay, sữa rửa tay từ những đối tác uy tín như Unilever, Lix, DKSH…, đồng thời mang đến các ưu đãi giảm giá lên đến 50% với những sản phẩm này, giúp Khách Hàng có thể mua được các sản phẩm thiết yếu phòng chống dịch và tiết kiệm chi phí trong giai đoạn thử thách này.

Các sản phẩm nhu yếu phẩm khác như thực phẩm, hàng tiêu dùng nhanh...cũng được Tiki đảm bảo về nguồn hàng hóa để phục vụ Khách Hàng tốt nhất.

Dù nhu cầu mua sắm trên sàn có tăng cao đột biến nhưng Tiki vẫn khẳng định kiểm soát chặt chẽ giá bán sản phẩm, tuyệt đối không để xảy ra tình trạng “thổi giá” trên sàn, đồng thời đảm bảo mang những sản phẩm chính hãng và chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Theo ghi nhận của Tiki trước đó, nhu cầu đối với khẩu trang trên sàn tăng gấp 12 lần so với ngày thường. Trong khi đó nhu cầu đối với nước rửa tay tăng gấp đôi, với các top thương hiệu được quan tâm nhiều nhất trên sàn bao gồm Lifebuoy, Mr. Fresh, Green Cross, Aquala, Kleen...Ngoài ra, sản phẩm nhiệt kế cũng lọt vào danh sách sản phẩm được ghi nhận có nhu cầu tăng cao trong giai đoạn này trên Tiki.

Bảo vệ sức khỏe nhân viên, đảm bảo năng suất công việc

Trước tình hình hiện nay, Tiki đã nhanh chóng thực hiện các biện pháp bảo vệ sức khỏe nhân viên. Cụ thể, đối với khối văn phòng, nhân viên có thể tùy chọn làm việc tại nhà. Để vẫn đảm bảo hiệu quả công việc, nhân viên cần thiết lập các mục tiêu và thời hạn cho công việc, thực hiện cập nhật tình hình công việc hằng ngày thông qua hệ thống công nghệ quản lý nội bộ.

Những nhân viên đã từng di chuyển đến các điểm nóng nghi ngờ dịch bệnh và có các triệu chứng nhiễm bệnh được yêu cầu chủ động cách ly, thông báo đến bộ phận Nhân sự để được hỗ trợ, đồng thời khai báo cho trung tâm y tế địa phương.

Ngoài ra, đối với tất cả các nhân viên vẫn làm việc tại văn phòng và Trung tâm Vận hành trên toàn quốc, công ty đều thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh, như đo thân nhiệt bắt buộc trước khi vào khu vực làm việc, đeo khẩu trang trong suốt quá trình làm việc, rửa tay thường xuyên, ăn trưa theo từng nhóm nhỏ…

Đồng thời, trên các kênh truyền thông nội bộ, Tiki cũng thường xuyên cập nhật những thông tin cần thiết để toàn bộ nhân viên đều ý thức và thực hiện nghiêm túc các quy định về an toàn phòng chống dịch bệnh.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả