Thương hiệu là câu chuyện đằng sau một brand name
Plato là một trong 3 triết gia cổ đại nổi tiếng người Hy Lạp. Ông được mô tả là người hình thức sáng sủa, khôi ngôi và có tính cách quyết liệt về đức tin.
Plato theo học Socrates mười năm và luôn thể hiện sự trung thành ngưỡng mộ người thầy của mình. Ông mở học viện Plato Academy tại thủ đô Athens Hy Lạp - được coi là học viện đầu tiên ở châu Âu.
Plato đề cao 3 giá trị: Cái Đẹp (The Beauty), Thiện (The Goodness) và Đạo đức (The Ethics).
Đây cũng là 3 giá trị nền tảng học viện thương hiệu Plato theo đuổi & lấy làm chuẩn mực giá trị cốt lõi ngay từ những ngày đầu mới thành lập.
Chúng tôi tin rằng sự tử tế là điểm xuất phát bắt nguồn của tất cả những điều tốt đẹp còn lại. Chúng tôi tin vào điều tử tế, trong bất cứ hoàn cảnh nào, với bất kỳ ai.
Chúng tôi tử tế ngay cả khi không được đối xử tử tế. Theo đuổi sự tử tế, cho dù điều này lúc nào đó khiến chúng ta thiệt thòi. Nhưng xứng đáng. Vì tử tế là nơi bắt đầu của tất những giá trị tốt đẹp.
“Be kind, for everyone you meet is fighting a harder battle.” (Plato)
Khá nhiều sự đấu tranh, mất mát khi theo đuổi một giá trị cốt lõi. Nhưng đó mới là ý nghĩa thực sự của giá trị cốt lõi.
Revised identity, values kept intact
A - Academic, trí tuệ và tri thức
"Tôi yêu thầy giáo của tôi, nhưng tôi còn yêu chân lý hơn"
Theo dõi người đăng bài
Tiếp cận các chuyên gia VIP/PRO hàng đầu của 24HMONEY
Nhận ngay bài viết tài chính chuyên sâu
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận