menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Quyết

Thuduc House bàn giao 2 dự án TDH Riverview và Citrine Apartment cho khách hàng

Với những nỗ lực không ngừng quyết tâm thực hiện những cam kết với khách hàng, Thuduc House đã bàn giao đúng tiến độ như đã được thể hiện trong hợp đồng 2 dự án TDH RiverView và Citrine Apartment.

Thị trường bất động sản (BĐS) cả nước trong năm 2019 khá ảm đạm, nguồn cung khan hiếm, các sai phạm liên quan đến đất đai khiến khách hàng và nhà đầu tư bất an, rất nhiều doanh nghiệp bất động sản cũng bị ảnh hưởng và rơi vào tình trạng khó khăn, phải thay đổi chiến lược kinh doanh, nhiều chủ đầu tư phải dãn tiến độ thi công dự án.

Đứng trước tình hình đó, với những nỗ lực không ngừng quyết tâm thực hiện những cam kết với khách hàng, Thuduc House đã bàn giao đúng tiến độ như đã được thể hiện trong hợp đồng 2 dự án TDH RiverView và Citrine Apartment.

Theo đó, thủ tục bàn giao được Thuduc House thực hiện với đầy đủ giấy tờ pháp lý như biên bản nghiệm thu PCCC, biên bản nghiệm thu chất lượng công trình cho chung cư đưa vào sử dụng theo đúng quy định của pháp luật về xây dựng.

Dự án Citrine Apartment

Tọa lạc tại khu dân cư sầm uất Trung tâm quận 9, gần tuyến metro: Citrine Aparment ngay mặt tiền đường Tăng Nhơn Phú, phường Phước Long B, quận 9, TP.HCM, đối diện là Khu phức hợp Phước Long Spring Town 3,7ha (được Thuduc House đầu tư phát triển và bàn giao cho cư dân từ năm 2014) và trường Cao đẳng Công thương TP.HCM, chỉ cách ga Bình Thái của tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên khoảng 500m.

Hạ tầng kết nối vành đai 2, nằm trong quy hoạch trung tâm tri thức và công nghệ cao TP.HCM: Citrine Apartment trong tương lai đón nhận những cơ hội thuận lợi khi các cơ sở hạ tầng và giao thông trọng điểm khu Đông dần được hoàn tất.

Bên cạnh đó, tuyến đường Vành đai 2 được hoàn tất nối thẳng vào cầu Gò Dưa sẽ kết nối trực tiếp 3 trục đường là xa lộ Hà Nội, đại lộ Phạm Văn Đồng và quốc lộ 1A, tạo sự kết nối thuận tiện tới các khu vực ngoại tỉnh, mở ra cơ hội làm việc cho cư dân vùng ven.

Theo quy hoạch đến năm 2025, khu vực này sẽ trở thành trung tâm tri thức và công nghệ cao của TP.HCM làm cho các dự án BĐS khu vực vốn đã thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư, nay càng có thêm lợi thế nhờ hạ tầng kết nối xuyên suốt.

Citrine Apartment đánh dấu sự hiện diện của một khu dân cư hiện đại, văn minh trong tương lai, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí, an cư lâu dài của cư dân sinh sống tại dự án.

Dự án căn hộ TDH Riverview

Nằm trong quy hoạch đồng bộ và hiện đại, dự án căn hộ TDH RiverView cao 15 tầng, với tổng diện tích sàn xây dựng lên đến 19.790,76m 2 . Với vị trí đắc địa, dự án sở hữu 3 mặt công trình có hướng nhìn ra sông nước, gần cạnh công viên hiện hữu và các công viên nhỏ, trường mầm non, tiểu học nằm rải rác trong bán kính 100m, có hệ thống đường nội bộ rộng thoáng, dải công viên xanh sạch dọc bờ kè sông nước bao quanh dự án.

Thuduc House bàn giao 2 dự án TDH Riverview và Citrine Apartment cho khách hàng
Phối cảnh dự án căn hộ TDH RiverView.

Bên cạnh đó, dự án căn hộ TDH RiverView còn thu hút khách hàng bởi những tiện ích ngoại khu mà nó mang lại như: Chỉ cách trung tâm TP.HCM 8km; nằm gần bệnh viện Hạnh Phúc; Khu du lịch Phương Nam, Dìn Ký; nằm trên tuyến giao thương quan trọng bậc nhất đi Bình Dương, Đồng Nai.

TDH RiverView phục vụ cư dân với đầy đủ tiện ích như: Khu vui chơi trẻ em, công viên xanh, phòng tập Gym, spa, trường học các cấp… TDH RiverView mang đến cho gia chủ không gian sống hài hòa thiên nhiên, không khí trong lành, môi trường sống thân thiện, an yên.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại