menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Chi An

Thực phẩm dồi dào hơn, tăng bán lưu động

Saigon Co.op cho biết đã tăng gấp 2-4 lần đối với thực phẩm thiết yếu, đặc biệt là hàng tươi sống như rau, củ, thịt, trứng, cá...

Nhóm mặt hàng này đang dồi dào dần lên nhờ các nhà cung cấp tăng nguồn cung. Việc cho phép giao hàng liên quận được hoạt động lại, nhiều nhân viên siêu thị được cho đi làm sau 18h sẽ giúp đơn vị tăng mạnh lượng giao hàng trong thời gian tới, giảm tải tình trạng nợ đơn hàng như trước đó.

Tương tự, theo đại diện Vinmart/Vinmart+, nguồn thịt heo, rau, củ không còn thiếu hụt do nguồn cung tăng nhưng nhu cầu giảm dần. Đơn vị này cũng áp dụng thêm kênh mua sắm online mới và tăng mạnh liên kết với đối tác giao hàng, nên người dân đặt mua online sẽ thuận tiện hơn trước đó.

Trong khi đó, Công ty Vissan cho biết sẽ hoạt động giết mổ trở lại từ ngày 20-8, đảm bảo đáp ứng ngay lượng lớn thịt heo cho đối tác, đặc biệt là hệ thống các siêu thị, với giá bán ổn định.

Nhiều đơn vị bán hàng lưu động cũng tăng nguồn cung và phạm vi hoạt động. Hệ thống Grove Fresh cho biết vừa tăng gấp 4 lần lượng hàng thực phẩm được bán lưu động bằng xe buýt lên 5-7 tấn/ngày.

Tương tự, Viettel Post tại TP.HCM cũng tăng quy mô cung cấp thực phẩm lưu động, bán hàng online trên trang voso.vn ra nhiều quận huyện nhờ giao hàng liên quận được hoạt động lại.

Theo Sở Công thương TP.HCM, ngoài việc số lượng đơn vị bán lưu động, cơ quan này cũng vừa triển khai mô hình bán hàng online tại nhiều chợ truyền thống, nếu hoạt động tốt sẽ mở rộng cho tất cả các chợ.

Tiểu thương có thể đưa hàng lên bán với giá công khai, sẽ có đội ngũ trực nhận đơn đặt hàng của khách và chuyển đơn đến từng chợ để chính quyền hỗ trợ tiểu thương giao hàng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả