menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hải Nguyễn Pro

Thị trường sideway, tích lũy trước nhịp tăng mới? Nén càng chặt bật càng mạnh...

Kết thúc phiên giao dịch cuối tuần ngày 17/2, VNindex đóng cửa tại 1059 điểm, tăng 1 điểm và giá trị giao dịch đạt gần 7,7k tỷ. Nếu như hôm qua thị trường đã có phiên vượt cản vùng 1050 và nằm trên MA50 chấm dứt xu hướng điều chỉnh vậy thì hôm nay thị trường sideway tích lũy với biên nhỏ, khối lượng thấp là hoàn toàn hợp lý.

Thị trường sideway, tích lũy trước nhịp tăng mới? Nén càng chặt bật càng mạnh...

Như vậy đến hôm nay thì các nhà đầu tư đã có thể yên tâm phần nào và xuống tiền đối với thị trường bởi trong 2 phiên trước đây thị trường cũng đã có sự đồng thuận nhất định từ dòng tiền. Như nhóm ngân hàng, chứng khoán, thép đều đồng thuận việc ngắt mạch chuỗi giảm và bắt đầu xu hướng tăng mới, còn việc đi được xa hay không thì chúng ta cần đi sâu tìm hiểu từng nhóm.

Có lẽ tình trạng sideway như hôm nay còn tiếp diễn trong đầu tuần sau trước khi có thể bước vào nhịp tăng mạnh mẽ hơn, thị trường cũng như lò xo - nén càng chặt bật càng mạnh. Chúng tôi đánh giá chính những phiên như thế này chính là cơ hội để nhà đầu tư bước chân lên những chuyến tàu mình đã chọn lọc kỹ lưỡng từ trước, dù sao những phiên test cung như thế này cũng như thời điểm sóng yên biển lặng nhất để ra khơi.

Về nhóm ngành thì giai đoạn này chúng tôi đánh giá cao nhóm ngành chứng khoán, một nhóm ngành luôn thể hiện được sức mạnh của mình sau những nhịp điều chỉnh của thị trường. Có lẽ giai đoạn này chúng ta sẽ khó thấy được sự phân hóa dòng tiền rõ ràng giữa các nhóm ngành, vậy nên chúng ta cố gắng tận dụng cơ hội trước khi thị trường hoàn thành sóng 5 ở vùng 1140. Bài đánh giá chiến lược chi tiết sẽ được chúng tôi cập nhật vào cuối tuần, cuối cùng thì chúc các quý nhà đầu tư có ngày cuối tuần vui vẻ bên gia đình.

Trân trọng!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Hải Nguyễn Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả