menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hải Nguyễn Pro

Thị trường diễn biến tiêu cực, điểm đến tiếp theo cho VNIndex?

Kết phiên giao dịch ngày 20/3 thị trường VNindex đóng cửa tại mức 1023.1 điểm, giảm 22 điểm và giá trị thanh khoản đạt 9,75k tỷ. Như vậy sau khi ra tin tức ngân hàng Credit Suisse của Thuỵ Sĩ chính thức sáp nhập với UBS và sáng nay thì phản ứng của thị trường VNindex khá tiêu cực, sự lo ngại đối với nền kinh tế thế với vẫn đang hiện hữu.

Thị trường diễn biến tiêu cực, điểm đến tiếp theo cho VNIndex?

Mặc dù chính phủ các nước vẫn liên tục chấn an người dân rằng lợi ích của nhân dân luôn được đảm bảo, tuy nhiên không thể khoả lấp được sự bất ổn của nền kinh tế.

Thị trường diễn biến tiêu cực, điểm đến tiếp theo cho VNIndex?

Diễn biến hôm nay của VNindex bắt đầu với sự mở gap nho nhỏ và đi xuống liên tục cho đến lúc đóng cửa giảm 22 điểm. Sự giảm này cho thấy không có bất cứ lực cầu nào đáng kể, có lẽ sắp tới đây vùng 980 sẽ là điểm đến của thị trường. Trong các bài viết trước đây, chúng tôi liên tục đưa ra những dấu hiệu và cơ sở cho việc thị trường điều chỉnh, cả vĩ mô và yếu tố diễn biến của thị trường. Hiện tại các nhóm trụ của thị trường đều đang cho dấu hiệu yếu, như nhóm bank, thép, chứng giá đều neo ở mức cao và suất hiện những phiên lượng cung hàng đột biến.

Đó là cơ sở rất lớn để chúng ta cẩn trọng đứng ngoài quan sát thị trường, nhất là hiện tại sự bất ổn của nền kinh tế thế giới ngày một khó lường.

Hôm nay giá vàng đã vượt 2000$/ounce, đây là dấu hiệu rất rõ ràng nền kinh tế bất ổn và dòng tiền có xu hướng dịch chuyển sang tài sản có giá trị như vàng. Sắp tới đây nhà đầu tư nên có những chiến lược và kế hoạch cụ thể để xử lý tài khoản trước những biến động tiếp theo của thị trường.

Trân trọng!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Hải Nguyễn Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,209.52

+4.55 (+0.38%)

Biểu đồ mã VN-INDEX
1 Yêu thích
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại