menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Ngô Vũ Sơn

Thị trường bất động sản có dấu hiệu “nóng” trở lại, nhiều dự án đua tiến độ

Những ngày cuối tháng 3, thị trường Bất động sản (BĐS) tại Đà Nẵng, Quảng Nam và một số tỉnh miền Trung đang có dấu hiệu “nóng” trở lại.

Thị trường bất động sản có dấu hiệu “nóng” trở lại, nhiều dự án đua tiến độ

Vừa đẩy nhanh tiến độ thi công dự án vừa đảm bảo chất lượng xây dựng công trình theo tiêu chuẩn quốc tế tại tất cả các dự án, là điều không nhiều doanh nghiệp BĐS hiện nay làm được như Đất Xanh Miền Trung.

Regal Pavillon Da Nang đang đẩy nhanh tiến độ

Trước đó (ngày 21/3/2021), Đất Xanh Miền Trung chính thức Khởi công xây dựng Shophouse 5 sao chuẩn quốc tế. Nằm ở khu vực trung tâm thành phố, dự án Regal Pavillon được đánh giá sẽ tạo dấu ấn cho đô thị Đà Nẵng, khi được quy hoạch trở thành phố đi bộ thương mại đẳng cấp đầu tiên của Đà Nẵng.

Thị trường bất động sản có dấu hiệu “nóng” trở lại, nhiều dự án đua tiến độ

Quỹ đất trung tâm luôn thu hút nhà đầu tư bởi vị trí chiến lược mang lại lợi nhuận trong kinh doanh

Dự án được phát triển đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế nhờ hệ vật liệu đá Marble nhập khẩu Tây Ban Nha ốp mặt ngoài tất cả các căn shophouse, hệ kính hai lớp phủ Low-E có khả năng cách âm, cách nhiệt, cản tia UV cùng với hệ thống ánh sáng quản lý trung tâm toàn khu...

Nhà mẫu và hạ tầng sẽ được hoàn thiện trước khi ra mắt, để đón khách hàng đến thăm quan và trải nghiệm văn hóa nghệ thuật, ẩm thực.

Thị trường bất động sản có dấu hiệu “nóng” trở lại, nhiều dự án đua tiến độ

Mặt ngoài của các căn villa ven sông đang được hoàn thiện đồng bộ, ốp đá Marble Carrara White và lắp khung nhôm kính, trở thành một trong những dự án được đầu tư bài bản, đồng bộ tiêu chuẩn cao cấp bậc nhất trên thị trường

Regal One River hoàn thiện những hạng mục cuối cùng

Cũng trong tháng 3/2021, toàn bộ các căn villa tại dự án Regal One River đang được chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung hoàn thiện ốp đá tường và sàn của mặt tiền. Tường đã được sơn giả đá, mặt tiền đang lắp đặt hoàn chỉnh các khung nhôm kính và ốp đá Marble Carrara White.

Thị trường bất động sản có dấu hiệu “nóng” trở lại, nhiều dự án đua tiến độ

Tại shophouse Dragon Smart City, thí nghiệm nén tĩnh cọc được thực hiện, chuẩn bị đóng cọc thi công dựng hàng rào và thi công phần móng tại dự án

Tổ hợp khu đô thị có diện tích hơn 120ha

Cùng với dự án Lakeside Palace đã hoàn thành, đón cư dân đến ở, dự án Dragon Smart City được khởi công hồi tháng 2/2021 và đang được tích cực xây dựng hoàn thiện.

Hai dự án trên sẽ tạo nên một tổ hợp khu đô thị diện tích hơn 120ha với quy hoạch hiện đại, sang trọng chuẩn phong cách Paris, mang đến diện mạo ấn tượng bậc nhất khu vực Tây Bắc thành phố. Có thể khẳng định, đây là dự án có một không hai tại Đà Nẵng bởi sở hữu vị trí lý tưởng, quy hoạch sang trọng.

Thị trường bất động sản có dấu hiệu “nóng” trở lại, nhiều dự án đua tiến độ

Tính đến thời điểm hiện tại, khu Tây thành phố Đà Nẵng có tới hơn 300 căn shophouse cao cấp do Đất Xanh Miền Trung phát triển và đang vận hành, mang đến một tuyến phố quy mô kiểu mẫu quanh hồ Bàu Tràm, thích hợp an cư lẫn kinh doanh, đầu tư.

Hiện, Dự án Lakeside Palace được Đất Xanh Miền Trung đầu tư xây dựng thêm 2 căn villa shop, phục vụ mục tiêu kinh doanh lẫn nghỉ dưỡng, hiện đã hoàn thiện mặt thô bên ngoài.

Thị trường bất động sản có dấu hiệu “nóng” trở lại, nhiều dự án đua tiến độ

Lakeside Palace đón cư dân về sinh sống, kinh doanh.

One World Regency Quảng Nam đã hoàn thiện phần đá mặt tiền

Tại Quảng Nam, Dự án One World Regency được Đất Xanh Miền Trung xây dựng khu Regal Food, Tropical Palm xây dựng khu shophouse.

Trong đó, phân khu tiện ích Regal Food - Regal Hotels thuộc dự án One World Regency đã hoàn thiện phần đá mặt tiền, hệ thống lan can đang được triển khai và lắp đặt; trần nhà thi công ốp gỗ Biowood - loại gỗ thường có khả năng chịu nhiệt, chịu nước, thích hợp sử dụng ngoài trời.

Phân khu thể thao bao gồm sân tennis, sân bóng rổ, cầu lông đã hoàn thiện từ lâu, được chăm sóc và bảo dưỡng; kết hợp cùng công viên ven sông vừa được hoàn thiện.

Thị trường bất động sản có dấu hiệu “nóng” trở lại, nhiều dự án đua tiến độ

One World Regency cho thấy đẳng cấp khác biệt bằng việc sở hữu hàng loạt tiện ích độc đáo: phân khu tiện ích Regal Food, Regal Hotels, phân khu thể thao phức hợp; công viên trung tâm lẫn ven sông…

Các công trình đều được đầu tư đạt chuẩn từ ban đầu, như ốp đá Marble, gỗ Biowood, đá nhám sọc dưa cao cấp ốp lát vỉa hè nội khu, mang đến trải nghiệm khu đô thị cao cấp hàng đầu Việt Nam.

Tại dự án Tropical Palm, phân khu shophouse sau một tháng khởi công hiện đã hoàn thiện móng, lắp đặt trụ và chuẩn bị thi công đổ sàn. Công viên và cây xanh được chăm sóc chu đáo, tạo nên điểm nhấn cho toàn dự án.

Thị trường bất động sản có dấu hiệu “nóng” trở lại, nhiều dự án đua tiến độ

Shophouse cao cấp 5 sao đầu tiên tại Phú Yên

Dự án Regal Maison Phu Yen nằm ở vị trí ven biển với phân khu shophouse cao cấp 5 sao đầu tiên tại tỉnh Phú Yên do Đất Xanh Miền Trung phát triển đã gây ấn tượng bởi quy hoạch cao cấp, đồng bộ với phong cách kiến trúc tân cổ điển đẹp mắt. Dự án hiện đã hoàn thành phần thô các căn shophouse.

Đối với phần mái vòm - chi tiết đặc trưng của kiến trúc Pháp được hoàn thiện đẹp mắt cùng cổng dự án với phong cách sang trọng bên bờ biển.

Có thể khẳng định, Đất Xanh Miền Trung là một trong những nhà phát triển có khả năng đảm bảo cả hai yếu tố là xây dựng với tiến độ thần tốc, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng xây dựng đạt chuẩn quốc tế.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại