menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Chi An

Thị trường 20/10: Nhiều khuyến mãi, giảm giá kích cầu mua sắm

Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) năm nay rơi vào thời điểm TP Hồ Chí Minh vừa nới lỏng giãn cách xã hội, vì vậy nhu cầu mua sắm quà tặng nhân ngày này cũng bắt đầu nhộn nhịp. Tuy nhiên, do người dân nghỉ dịch quá lâu nên đa số đã chọn sản phẩm thiết yếu và có nhiều chương trình khuyến mãi để tiết kiệm chi tiêu.

Thị trường 20/10: Nhiều khuyến mãi, giảm giá kích cầu mua sắm
Các đơn vị, doanh nghiệp bán lẻ tại TP Hồ Chí Minh đang giảm giá khá sâu nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Anh Lê Văn Thái ngụ ở thành phố Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh) cho biết, sau hơn 3 tháng "ai ở đâu ở yên đấy" vì dịch COVID-19, các nhu cầu mua sắm hàng hóa dành cho vợ và con gái cũng tạm gác lại. Tuy nhiên, chuẩn bị đến ngày 20/10 và TP Hồ Chí Minh cũng đã "bình thường mới", anh đã tìm chọn mua quà tặng cho vợ và con gái nhân dịp 20/10 sắp tới.

"Có rất nhiều loại quà tặng từ cao cấp đến bình dân để cho các đấng mày râu như tôi lựa chọn. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi tiêu, tôi đã chọn 2 hộp quà là mỹ phẩm được gói thành từng hộp nhỏ bắt mắt để tặng cho vợ", anh Thái nói.

Nắm bắt nhu cầu và tâm lý mua quà tặng dịp 20/10, các cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn TP Hồ Chí Minh cũng tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi giảm giá cực "sốc" để kích cầu mua sắm. Theo đó, để tiết kiệm chi tiêu cho khách hàng, các nhãn hàng thời trang, làm đẹp cũng không bỏ qua cơ hội phối hợp cùng các nhà phân phối tung ra các gói khuyến mãi sâu đến 50-70% để thu hút khách.

Thị trường 20/10: Nhiều khuyến mãi, giảm giá kích cầu mua sắm
Nhiều chị em phụ nữ cũng thỏa sức lựa chọn những sản phẩm thời trang đang được giảm giá đến 50% nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.

Theo đó, hệ thống Vincom đã tung ra chương trình ưu đãi mua sắm hấp dẫn, có mức giảm giá đến 50% đối với các thương hiệu mỹ phẩm như Kiehl’s, Estee Lauder, Ohui, Shu Uemura, Shiseido, Innisfree, The Faceshop, Laneige, Club Clio… hay các thương hiệu thời trang, phụ kiện phổ biến như Aldo, Vascara, Adidas, Bitis Hunter, Boo, Up to Second, The New Playground…

Đại diện hệ thống Vincom cho biết, hiện nhu cầu mua sắm quà tặng của người dân cũng bắt đầu tăng, vì vậy đơn vị đã phối hợp cùng nhiều nhãn hàng thiết kết nhiều sản phẩm có mức giảm giá tốt nhất cho khách hàng lựa chọn. Theo đó, từ ngày 15/10, hệ thống Vincom triển khai chương trình voucher “Thẻ xanh mua sắm” với tổng giá trị lên đến hơn 20 tỷ đồng. Cụ thể, khách mua sắm tại Vincom Plaza sẽ nhận được gói voucher trị giá 500.000 đồng; tại Vincom Center hay Vincom Mega Mall sẽ được nhận gói voucher có tổng trị giá 1 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng có thể chơi game may mắn tại mục "Săn thưởng" của app VinID để có cơ hội nhận ngay gói voucher “Thẻ xanh mua sắm” này và trải nghiệm mua sắm tại trung tâm thương mại gần nhất.

"Với bộ voucher quyền năng mua sắm không giới hạn được áp dụng song song cùng các chương trình khuyến mại khác của hàng trăm thương hiệu lớn, khách hàng dễ dàng “nhân đôi lợi ích” với những sản phẩm yêu thích. Trong đó, dịp 20/10, các bạn trẻ có thể thỏa sức “biến hình” với các bộ sưu tập Thu Đông mới từ các hãng thời trang như: Tommy Hilfiger, Uniqlo, H&M, Parfois… Hay các thương hiệu như Mango, Giordano, GAP, Banana Republic, OVS, Cotton On, Old Navy, Levi's, Fila, Skecher, Crocs, New Balance… có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn lên tới 50%", đại diện hệ thống Vincom cho biết.

Thị trường 20/10: Nhiều khuyến mãi, giảm giá kích cầu mua sắm
Nhiều gian hàng mỹ phẩm làm quà tặng được đặt ở những khu vực dễ thấy trong các siêu thị để khách hàng lựa chọn.

Tương tự, tại hệ thống siêu thị MM Mega Market đang áp dụng giảm giá đến 50% cho các mặt hàng thời trang. Hệ thống này còn kết hợp cùng Unilever tổ chức chương trình khuyến mãi độc quyền "Da mịn tóc mượt - Yêu thương cùng nàng" giảm đến 40% các sản phẩm chăm sóc cá nhân của Unilever. Trong chương trình, nhiều combo sản phẩm được giảm giá sâu.

Hệ thống Lotte Mart cũng dành nhiều ưu đãi cho khách hàng mua mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm, quần áo thời trang. Trong khi đó, siêu thị Emart công bố bán giá cực rẻ cho hơn 5.000 mã sản phẩm mỹ phẩm, làm đẹp...

Trong khuôn khổ chương trình khuyến mãi, từ nay đến hết ngày 20/10, Co.opmart và Co.opXtra phối hợp với các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng áp dụng giảm giá đến 25% cho hơn 1.000 mã sản phẩm trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc tóc, dưỡng thể, bông tẩy trang, kem đánh răng... dành cho phái đẹp, kèm quà tặng hấp dẫn. Các mặt hàng son môi, son dưỡng môi, kem dưỡng da, mặt nạ, quần áo thời trang giảm giá 25 - 40%.

Ngoài ra, hơn 100 siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước cũng đang triển khai chương trình "Nhà sạch bếp xinh săn triệu deal hời" vừa mang đến cơ hội mua sắm thoải mái, tiết kiệm vừa giúp chị em chăm chút cho vẻ đẹp bản thân và gia đình sau thời gian dài giãn cách xã hội.

Thị trường 20/10: Nhiều khuyến mãi, giảm giá kích cầu mua sắm
Khách đi mua sắm tại TP Hồ Chí Minh đều tuân thủ nguyên tắc phòng dịch.

Ông Nguyễn Ngọc Thắng, Giám đốc Khối vận hành hoạt động hệ thống Co.opmart cho biết, trước thực tế người tiêu dùng siết chặt chi tiêu do ảnh hưởng của dịch COVID-19, Co.opmart đã thiết kế các sản phẩm làm đẹp thành combo, giúp chị em tiết kiệm từ vài chục đến cả vài trăm ngàn khi mua sắm. Hiện nay, lượng khách hàng đến các siêu thị mua sắm quà tặng 20/10 đã bắt đầu nhộn nhịp, tuy nhiên dự báo sức mua không tăng so với cùng kỳ năm ngoái. Nguyên nhân là do người dân vẫn đang thắt chặt chi tiêu và tâm lý vẫn còn ngại ghé mua sắm ở các nơi công cộng vì lo sợ dịch bệnh. Theo đó, đa số khách hàng có xu hướng chọn mua quà tặng qua đặt hàng online để được giao hàng tận nhà và giá cũng giảm sâu hơn.

"Năm nay, do tình hình dịch bệnh kéo dài ảnh hưởng đến thu nhập của người dân, vì vậy nhiều doanh nghiệp sản xuất cũng liên kết với đơn vị phân phối giảm giá sâu các sản phẩm quà tặng dành cho phái đẹp nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Năm nay, giá các sản phẩm mỹ phẩm, thời trang... không tăng so với năm ngoái lại được áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi để khách có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu và túi tiền của mình", ông Nguyễn Ngọc Thắng cho biết.

Trong khi đó, do tình hình dịch bệnh COVID-19, các chợ hoa đầu mối tại TP Hồ Chí Minh đã tạm đóng cửa, vì vậy các cửa hàng hoa cũng chuyển sang hình thức kinh doanh trực tuyến. Theo các cửa hàng hoa tươi tại TP Hồ Chí Minh, giá hoa tươi trong dịp lễ 20/10 năm nay không tăng như mọi năm mà còn có chiều hướng giảm.

"Càng gần tới ngày 20/10, nhu cầu đặt hoa tươi để tặng tăng gấp nhiều lần so với ngày thường, trong đó hoa hồng vẫn là loại hoa được khách hàng chọn mua nhiều nhất. Theo đó, giá các loại hoa tươi dao động ở các mức: hoa hồng Đà Lạt bán sỉ có giá 5.000 - 6.000 đồng/cành, hoa hướng dương tăng nhẹ từ 4.000-6.000 đồng/bó; hoa ly 70.000 - 80.000 đồng/bó 5 cành; cát tường 45.000-50.000 đồng/bó...", một chủ cửa hàng bán hoa tươi tại Quận 1 cho biết.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại