menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phú Đô

Theo Goldman Sachs 60% các gia đình giàu đang cân nhắc sở hữu tiền điện

Một cuộc khảo sát được thực hiện bởi ngân hàng đầu tư toàn cầu Goldman Sachs (NYSE:GS) đã phát hiện ra rằng gần một nửa số khách hàng là văn phòng gia đình của họ muốn thêm tiền điện tử vào danh mục đầu tư của họ, cho thấy giới siêu giàu đang ngày càng hứng thú đối với tài sản kỹ thuật số.

Cuộc khảo sát được Bloomberg báo cáo, đã truy vấn hơn 150 văn phòng gia đình trên toàn thế giới và phát hiện ra rằng 15% đã tiếp xúc với tài sản tiền điện tử.

Hơn 45% văn phòng bày tỏ quan tâm đến việc đầu tư vào loại tài sản này như một hàng rào chống lại “lạm phát cao hơn, lãi suất thấp kéo dài và các diễn biến kinh tế vĩ mô khác sau một năm kích thích tài chính và tiền tệ toàn cầu chưa từng có”.

Tuy nhiên, những người được hỏi khác đã trích dẫn những lo ngại liên quan đến sự biến động và sự không chắc chắn dài hạn xung quanh giá tiền điện tử như là lý do từ chối của họ đối với loại tài sản này

Khoảng 67% các công ty được khảo sát quản lý tài sản trị giá hơn 1 tỷ đô la, với 22% số người được hỏi có khối tài sản được quản lý vượt quá 5 tỷ đô la.

Bloomberg mô tả công việc kinh doanh của các văn phòng gia đình là quản lý “tài sản và công việc cá nhân của những người giàu có”, bao gồm những người như đồng sáng lập Microsoft (NASDAQ:MSFT) Bill Gates, cựu CEO (HN:CEO) Google (NASDAQ:GOOGL) Eric Schmidt, và các chủ sở hữu Chanel Alain và Gerard Wertheimer.

Công ty dịch vụ kiểm toán tài chính Ernst & Young ước tính có hơn 10.000 văn phòng gia đình mà mỗi văn phòng chỉ quản lý các vấn đề tài chính của một gia đình duy nhất, một nửa trong số đó được thành lập trong thế kỷ 21. Khu vực văn phòng gia đình ước tính quản lý hơn 6 nghìn tỷ đô la trên toàn cầu, làm lu mờ ngành quỹ phòng hộ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả