menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thủy Tiên

Thế giới 24h: Chính quyền Mỹ thông báo thời điểm diễn ra Thượng đỉnh Mỹ-ASEAN tại Las Vegas

Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo vừa thông báo Chính quyền Tổng thống Donald Trump đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ-ASEAN tại Las Vegas trong tháng 3 tới.

Ngoại trưởng Pompeo: Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ-ASEAN sẽ diễn ra vào tháng 3 tại Las Vegas

Ngày 25/2 (đêm 25/2 theo giờ Việt Nam), Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo thông báo Chính quyền Tổng thống Donald Trump đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ-ASEAN tại Las Vegas trong tháng 3 tới.

Ông Pompeo nêu rõ: “Hội nghị Thượng đỉnh với ASEAN sẽ vẫn diễn ra. Chúng tôi đang làm việc để xúc tiến sự kiện”. Theo người đứng đầu ngành ngoại giao Mỹ, các công tác chuẩn bị đang diễn ra để tổ chức Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ-ASEAN vào tuần thứ hai của tháng 3 tại thành phố Las Vegas.

Thêm hai nước châu Âu xuất hiện dịch Covid-19

Guenther Platter, thống đốc tỉnh Tyrol, Áo, hôm nay xác nhận hai ca nhiễm nCoV đầu tiên ở nước này. Các bệnh nhân đều là công dân Italy, 24 tuổi và đang sống ở Tyrol. Họ được cho là nhiễm virus trong một chuyến đi đến vùng Lombardy, phía bắc Italy.

Thủ tướng Croatia Andrej Plenkovic hôm nay cũng cho biết nước này đã ghi nhận ca nhiễm nCoV đầu tiên.

"Bệnh nhân đang điều trị tại phòng khám ở thủ đô Zagreb, là một người trẻ tuổi và có các triệu chứng nhẹ", ông Plenkovic phát biểu trong một cuộc họp báo. Ông nói thêm rằng người này đang được cách ly và hiện có thể trạng tốt.

Hồng Kông công bố dành 15 tỷ USD để cứu nền kinh tế

Chính quyền thành phố Hồng Kông đã thông báo về gói kích thích kinh tế trị giá 120 tỷ đôla Hồng Kông tức khoảng 15,4 tỷ USD để hỗ trợ cho nền kinh tế.

Kinh tế Hồng Kông thời gian gần đây chịu nhiều tác động tiêu cực bởi phong trào đấu tranh dân chủ và dịch cúm corona bùng phát, theo nhận định của Bloomberg trong bài báo mới được đăng tải.

Với khoản chi này, thâm hụt tài khóa của Hồng Kông sẽ ở mức 139,1 tỷ đôla Hồng Kông tức khoảng 4,8% GDP, theo Cục trưởng Tài chính Hồng Kông, ông Paul Chan.

Tổng thống Trump cảnh báo thị trường chứng khoán sẽ chao đảo nếu ông thất cử

Hãng thông tấn Reuters (Anh) cho biết trong chuyến thăm Ấn Độ, Tổng thống Trump nói rằng chứng khoán sẽ tăng phi mã nếu ông tái đắc cử, song “trong trường hợp tôi thất bại các bạn sẽ chứng kiến thị trường chứng khoán sụp đổ chưa từng có tiền lệ”.

Nhà lãnh đạo Mỹ cũng cho biết chính phủ dự định cắt giảm thuế đối với tầng lớp trung lưu trong thời gian tới.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả