menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Thành Tiến

Thay vì cứ lo lắng về sự thống trị của Chat GPT, hãy tập trung vào việc nâng cấp bản thân

Chat GPT - Một mô hình ngôn ngữ đang “nóng” hơn bao giờ hết bởi sự thông minh và tính tiện lợi. Sự bùng nổ của công cụ này thậm chí khiến nhiều người nhận định rằng nó sẽ "cướp việc" của những người làm nghề viết lách, biên tập, lập trình,...

Công tâm mà nói, Chat GPT chỉ là một công cụ hỗ trợ và không thể thay thế hoàn toàn con người trong việc sử dụng các kỹ năng, kinh nghiệm và tư duy của chúng ta. Tuy nhiên, khả năng trả lời câu hỏi và hoàn thành các tác vụ liên quan đến ngôn ngữ một cách tương đối chính xác và cực kỳ nhanh chóng của Chat GPT cũng khiến nhiều người không khỏi đắn đo suy nghĩ.

Vậy thì Chat GPT có khả năng “cướp” công việc của bạn không?

Tôi sẽ không thể trả lời giúp bạn câu hỏi này bởi đáp án phụ thuộc vào hành động của chính bản thân bạn. Cuộc sống thì luôn đổi thay, tôi tin chắc không chỉ Chat GPT mà còn rất nhiều công nghệ tiên tiến khác sẽ xuất hiện trong tương lai. Và chúng ta cũng phải luôn sẵn sàng để đối mặt với những thay đổi. Thay vì lo lắng về những công nghệ đó, tại sao bạn không lo lắng bản thân mình?

Bạn chọn an phận thủ thường? Tất nhiên bạn có quyền được chọn lựa. Nhưng thử nghĩ mà xem, xã hội vẫn tiếp tục phát triển theo hướng hiện tại, chỗ đứng của bạn liệu có bị lung lay?

Vì vậy, để giữ vững chỗ đứng của mình trong xã hội, lời khuyên là bạn cần phải tập trung vào việc học hỏi những điều mới: Đọc thêm sách, học thêm từ những người giỏi hơn và không ngừng học tập và trau dồi kinh nghiệm. Ngoài ra bạn cũng cần kỷ luật bản thân: Giữ những thói quen tốt, loại bỏ những thói quen xấu. Khi đó, tin là không một trí tuệ nhân tạo nào có thể “qu.ật ng.ã” được bạn.

Tóm lại, Chat GPT là một công nghệ tuyệt vời, nhưng nó không phải là mọi thứ. Chính vì vậy, thay vì lo lắng về sức mạnh của máy học, hãy tập trung vào việc nâng cấp bản thân của chính bạn. Bởi quả ngọt sẽ chỉ thực sự đến với những người luôn biết cố gắng!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Thành Tiến

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả