menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quách Dũng

TGĐ VND: Hệ thống giao dịch cơ bản đã ổn định, đủ tự tin đảm bảo an toàn tối đa cho NĐT sau sự cố

"VNDIRECT ưu tiên đưa trở lại hệ thống giao dịch chứng khoán cơ sở, chứng khoán phái sinh cho khách hàng. Đây là ưu tiên lớn nhất. Sau đó sẽ tiến tới mở lại các ứng dụng, nền tảng, dịch vụ khác", ông Long cho biết.

Chia sẻ với truyền thống trong sáng 1/4, ông Nguyễn Vũ Long, Tổng Giám đốc Chứng khoán VNDIRECT cho biết việc kết nối giao dịch trở lại là một nỗ lực rất lớn của toàn bộ nhân viên, sự góp sức của các chuyên gia và hỗ trợ từ các cơ quan hữu quan của Nhà nước. Tuy nhiên, sau một thời gian dài bị ngừng hoạt động, hệ thống khi giao dịch trở lại sẽ cần thời gian để đồng bộ dữ liệu, cộng với lượng truy cập lớn có thể gây ra tình trạng tắc nghẽn làm chậm quá trình giao dịch của nhà đầu tư trong giai đoạn đầu.

"Tới thời điểm hiện tại, hệ thống giao dịch về cơ bản đã ổn định. Chúng tôi ưu tiên đưa trở lại hệ thống giao dịch chứng khoán cơ sở, chứng khoán phái sinh cho khách hàng. Đây là ưu tiên lớn nhất. Sau đó sẽ tiến tới mở lại các ứng dụng, nền tảng, dịch vụ khác", ông Long cho biết.

Vị CEO nhấn mạnh, VNDIRECT cẩn trọng lựa chọn thời điểm thích hợp đưa trở lại từng tính năng giao dịch trên hệ thống bởi lẽ mục tiêu lớn nhất là sự ổn định, an toàn thông tin tối đa cho nhà đầu tư. Về cơ bản, VNDIRECT đã hoàn thành đưa trở lại hoạt động giao dịch chứng khoán, ngoài ra các thao tác khác như chuyển tiền, nộp/rút tiền hay giao dịch các tài sản khác sẽ dần được đưa trở lại trong thời gian tới.

"Trong quá trình xảy ra sự cố, chúng tôi vừa khắc phục vừa tự đánh giá lại, xây dựng lại hạ tầng kiểm soát thông tin. Song song với việc khôi phục lại hệ thống thì các chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực an ninh mạng đã cùng giúp sức để làm mới lại hệ thống bảo mật của công ty. Đây cũng là lý do khiến chúng tôi mất nhiều thời gian để đưa hệ thống giao dịch trở lại. Hiện VNDIRECT tự tin có thể đảm bảo an toàn tối đa cho nhà đầu tư sau khi hệ thống giao dịch trở lại", ông Long khẳng định.

Trước đó, VNDIRECT đã công bố một số chính sách tri ân khách hàng sau sự cố trong quý 2/2024

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Yêu thích
2 Bình luận 16 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại