menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đỗ Huy Hoàng (Cà Vạt Tím)

Tesla giảm 2,69% ngày Vinfast lên sàn tăng 31%

Đấy, ra biển nó phải như thế, khiến đối thủ trực tiếp run sợ....không chỉ lên đỉnh thế giới nhân ngày toàn thị trường đỏ lửa, các chỉ số chính của Mỹ đều giảm gần 1% thì mình vẫn chễm trệ tăng 30% (vào khoảng 0h28')

Mà nhé, 30% ngày đầu giao dịch ở Mỹ thế là còn ít đấy. Nếu ở Mỹ ĐÌnh (trong nước), là auto +40% không có nhưng.

Nay sang Mỹ thì nhìn trước ngó sau, nhẹ tay chèo lái chút kẻo lại “gây chú ý nhiều quá” lại bị nhà đầu tư, bị các quỹ FOMO nhảy bổ vào mà mua thì…chết. Hàng trong tay mình cơ mà, phải từ từ để thế giới thèm thuồng được ăn những cây trần như trong nước chứ lị. Ấy chết chết, ở GLOBAL làm gì có cây trần nào, có ngày tăng lun vài trăm phần trăm hoặc về lun điểm xuất phát là chuyện thường ở huyện.

Nên là với kinh nghiệm 23 năm của TTCK Việt Nam, và kinh nghiệm 16 năm của VIC chinh chiến trong nước, cộng với tinh thần nhiệt huyết và đội ngũ túc trí đa mưu, các anh thừa khả năng cân tất cả các nhà đầu tư sành sỏi hay các quỹ kinh nghiệm trăm năm. Bởi chắc chắn các anh có những bí kíp võ công…mà thôn em thường trêu vui là “lùa và úp”.

Ngày đầu ra dáng thế này, chả mấy mà vọt lên có khi x3, x5 ngay trong năm nay, lên cả trăm USD/cổ...đuổi kịp Tesla (đang $233.87) luôn í chứ. Thấy a Elon đang giảm khoảng 2,7%, chắc cổ đông bán Tesla mua Vinfast đó mà (cứ AQ vậy đi xem nào).

(Nhưng đừng giống VNZ (ở thôn nhà) lên cả triệu đồng/ 1 cổ, nhưng lanh quanh các anh tự chơi với nhau thì buồn lắm).

BÌnh thường fans #cavattim theo dõi mấy cái chỉ số DJ, SA&P500, NASDAQ chung chung hơi xa xôi, toàn bảo liên quan gì trong nướu đâu?....giờ là liên quan mật thiết nhá, VFS phản chiếu VIC....và VNINDEX chưa bao giờ sát sườn đến thế.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Đỗ Huy Hoàng (Cà Vạt Tím)

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

4 Yêu thích
3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại