menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đoan Trang

Tecco Home sắp tung ra thị trường căn hộ chỉ từ gần 1 tỉ đồng/căn

Trong khi mặt bằng giá căn hộ ở Bình Dương hiện nay đều dao động ở mức trên dưới 1,5 tỉ đồng/căn, thì căn hộ dự án Tecco Home chuẩn bị tung ra thị trường có mức giá chỉ khoảng từ 1 tỉ đồng/căn.

“Cháy”hàng

Thời gian gần đây, nhắc đếndự án giá “mềm” ở Bình Dương, hầu như không nhà đầu tư nào không biết đến dự ánTecco Home. Đây được xem là một trong những dự án có giá “đặc biệt” nhất ởthành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương, vừa hé lộ thông tin ra thị trường lập tứcđã được các nhà đầu tư đua nhau tìm đến. Dự án có diện tích 4.497,5m2, tọa lạc ởvị trí “vàng”, ngay mặt tiền đường ĐT 473, cạnh vòng xoay An Phú thuộc phườngAn Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Hiện dự án đã cơ bảnhoàn thiện pháp lý, được đầu tư đầy đủ tiện ích nội khu như: Công viên câyxanh, trung tâm thương mại, khu tập thể dục thể thao, sân chơi cho trẻ em, khuBBQ... nhưng giá bán chỉ dao động khoảng trên dưới 1 tỉ đồng/căn.

Đây được xem là mức giákhá “mềm” đối với thị trường bất động sản Bình Dương, khi từ đầu năm đến nay,thị trường bất động sản nơi đây liên tục đội giá. Theo khảo sát của chúng tôihiện nay, hầu hết các dự án căn hộ ở Bình Dương đều có giá bán trên dưới 1,5 tỉđồng. Đơn cử, rất nhiều dự án gần đây bung hàng ra thị trường có giá bán lên đếntrên dưới 2 tỉ đồng, khiến nhiều nhà đầu tư ở TP.HCM đến đây không khỏi choáng.

Có thể thấy, thị trường bấtđộng sản Bình Dương đang dần hình thành một mặt bằng giá mới rất cao. Nhiều nhàđầu tư ở TP.HCM và các tỉnh lân cận đã phát hiện ra điều này và âm thầm “săn”hàng, thu gom chờ bung ra thị trường.

Một đại diện chủ đầu tư dựán Tecco Home tiết lộ, nguyên nhân giá bán căn hộ dự án khá thấp là nhờ quỹ đấtđược công ty sở hữu từ nhiều năm trước, lúc đó giá đất còn rẻ. Hiện dự án mới vừagiới thiệu ra thị trường nhưng rất nhiều người đăng ký đặt mua.

“Hiện chúng tôi chấp nhậnmột biên lợi nhuận vừa phải để chia sẻ với những người đang có nhu cầu thực vềnhà ở. Tuy nhiên, mức giá này có thể chỉ duy trì ở đợt mở bán đầu. Trong tươnglai, khả năng chúng tôi phải điều chỉnh tăng thêm trên nguyên tắc đảm bảo hàihòa lợi ích của các bên” - đại diện chủ đầu tư nói.

BìnhDương - thành phố đang “lột xác”

Khoảng một năm trở lạiđây, thị trường Bình Dương ghi nhận nguồn cung căn hộ mới lên đến khoảng 10.000căn. Với con số này, Bình Dương chỉ xếp sau TP.HCM về lượng nhà ở cao tầng vàvượt xa các tỉnh Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và Long An. Hàng loạt ông lớn từHà Nội và TP.HCM như: Vingroup, Unico, Bcons, Tecco, Thủ Đức House, Phú ĐôngGroup, Phát Đạt, Đất Xanh Group, LDG Group… cũng đã đặt chân vào thị trườngnày.

Tecco Home sắp tung ra thị trường căn hộ chỉ từ gần 1 tỉ đồng/căn
Hiện nay giá bán căn hộ ở Bình Dương liên tục tăng mạnh thời gian qua

Hiện, giá căn hộ ở địaphương này cũng liên tục tăng mạnh. Theo ghi nhận khoảng hơn một năm qua, mứcgiá trung bình đã tăng khoảng 40%. Những dự án gần đây đã ghi nhận mức giá lênđến 30 - 35 triệu đồng/m2, tương đương với nhiều dự án ở một số quận tại TP.HCM.

Theo một chuyên gia bất độngsản, Bình Dương là một trong những tỉnh có lợi thế nhất trong các địa phươnggiáp ranh với TP.HCM, do có hạ tầng kết nối tốt, đồng bộ, tốc độ đô thị hóacao... Đặc biệt, Bình Dương là “thủ phủ” công nghiệp, với lượng kỹ sư, chuyêngia nước ngoài đến làm việc rất đông, nên nhu cầu mua căn hộ tăng cao. Kháchhàng có thể mua đầu tư, cho thuê, thậm chí rất nhiều người đang chọn Bình Dươngđịnh cư nhưng vẫn có thể làm việc tại TP.HCM. Do đó, việc giá căn hộ nơi đây đượcđẩy lên liên tục là không có gì lạ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại