menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phong Trần Pro

TCH - Những câu hỏi lớn

Tiếp tục chuyên mục ăn cơm cà bàn chuyện thiên hạ. Thị trường chứng khoán qua nay xôn xao sự vụ tại TCH. Chi tiết các diễn đàn, báo chí đã đưa, cá nhân tôi chỉ có vài ý kiến sau:

(1) Chúng ta chưa được thấy tận mắt văn bản UBCK nói việc kiểm tra TCH là kiểm tra định kỳ. Chúng ta chỉ mới thấy trên tiêu đề một bài báo.

(2) Trọng tâm của văn bản theo bài báo nói là "chấn chỉnh, gửi đến công ty chứng khoán có cá nhân đã lan truyền ảnh chụp, cắt ghép công văn về hoạt động kiểm tra giao dịch cổ phiếu TCH của Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy" chứ không khẳng định hay phủ định có hoạt động giao dịch TCH có vấn đề hay không?

(3) Giả định đúng là kiểm tra định kỳ thì tại sao hơn hai chục năm thành lập thì đây mới là lần đầu tiên có hiện tượng cắt ghép lan truyền văn bản như trên? Phải chăng các công ty khác không bị kiểm tra định kỳ?

(4) Nếu TCH minh bạch, chất lượng lãnh đạo và doanh nghiệp hàng đầu như các bên hô hào thì sao hoảng loạn đến vậy chỉ vì một văn bản lan truyên nội bộ? Hay là có tật giật mình?

(5) Ai ở trên thị trường này đủ lâu đều biết cổ phiếu HHS, TCH bản chất là dạng cổ phiếu gì rồi nhỉ. Chỉ là vấn đề thời gian.

Đây là các giả định cá nhân dựa trên kinh nghiệm, trải nghiệm và suy luận logic. Không quy chụp, khẳng định hay phủ định điều gì. Câu trả lời nằm ở các bạn.

Phong Trần

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Phong Trần Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả