menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quách Dũng

TCH đón đầu thị trường căn hộ đang dần định hình ở Hải Phòng

Tốc độ đô thị hoá ngày càng tăng, đặc biệt người trẻ cũng đang thay đổi dần thói quen mua nhà khi thích thú và sẵn sàng sinh sống tại những cụm nhà ở cao tầng hiện đại, với nhiều tiện ích đồng bộ.

Nhiều năm trước đây, cũng như nhiều địa phương khác, thị trường nhà ở tại Hải Phòng chủ yếu tập trung vào phân khúc nhà thấp tầng, nhà phố. Điều này được lý giải bởi thói quen và sinh hoạt người dân còn ưa chuộng nhà đất. Tuy nhiên những năm gần đây, Hải Phòng trở thành điểm thu hút trong phát triển các hoạt động cảng biển, logistics và đặc biệt sản xuất công nghiệp. Tốc độ tăng trưởng GDP của Hải Phòng nhiều năm liền tăng trưởng tới 16%/năm, cao nhất cả nước. Tốc độ đô thị hoá ngày càng tăng, đặc biệt người trẻ cũng đang thay đổi dần thói quen khi thích thú và sẵn sàng sinh sống tại những cụm nhà ở cao tầng hiện đại, với nhiều tiện ích đồng bộ.

Đánh giá đây là xu thế và nhu cầu thiết yếu, CTCP Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (HOSE: TCH) đã tiên phong trong phân khúc nhà ở cao tầng ở Hải Phòng. Gần đây nhất, TCH đã hoàn thành 2 toà HH3, HH4 cao 29 tầng tại Phường Đồng Quốc Bình, Quận Ngô Quyền của Hải Phòng với quy mô gần 1,500 căn hộ. Kể từ tháng 5/2020 hoàn thành và đưa vào vận hành, hàng trăm hộ dân đã chuyển về sinh sống.

TCH đón đầu thị trường căn hộ đang dần định hình ở Hải Phòng
Dự án HH3, HH4 Đồng Quốc Bình đã hoàn thành và đi vào vận hành từ tháng 5/2020

Chưa dừng lại ở đó, TCH trong tháng 8 vừa qua đã khởi công dự án Hoang Huy Grand Tower tại 2A Sở Dầu, Quận Hồng Bàng, Tp. Hải Phòng. Đây là tòa nhà hỗn hợp có chiều cao 37 tầng, bao gồm 821 căn hộ chung cư cao cấp. Tổng vốn đầu tư gần 1,500 tỷ đồng. Điểm thu hút của dự án là vị trí đắc địa nằm ở số 2A Sở Dầu, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng. Đây là vị trí liền kề với nút giao thông Nam cầu Bính - dự án trọng điểm của thành phố, dự án với thiết kế chung cư kết hợp với dịch vụ thương mại cao cấp sẽ trở thành điểm nhấn về cảnh quan, kiến trúc khu vực của ngõ phía Tây của thành phố Hải Phòng.

TCH đón đầu thị trường căn hộ đang dần định hình ở Hải Phòng
Tháp 37 Tầng Hoang Huy Grand Tower tại 2A Sở Dầu, Hồng Bàng, Hải Phòng

Theo kế hoạch kinh doanh của TCH đã được Đại hội đồng cổ đông thường niên thông qua, trong năm 2020, TCH cũng sẽ triển khai dự án Hoang Huy Commerce với quy mô hàng ngàn căn hộ trên diện tích khoảng 3ha.

Dự án nằm ở trục đường Võ Nguyên Giáp, nối liền từ cửa ngõ thành phố từ tuyến cao tốc Hải Phòng – Hà Nội vào Trung tâm thành phố. Dự án nằm chếch đối diện với Trung tâm thương mại AEON Mall quy mô lớn được đưa vào vận hành khai trương trong tháng 9 này.

TCH đón đầu thị trường căn hộ đang dần định hình ở Hải Phòng
Cụm chung cư hiện đại hàng đầu Hoang Huy Commerce sẽ hình hành trong tương lai

Có thể nói, đô thị hoá và tăng trường kinh tế bền vững đang biến Hải Phòng thành một thành phố kiểu mẫu năng động, hiện đại. Vì thế, nhu cầu của người dân cũng dần thay đổi, từ việc chỉ thích nhà đất, cũng đang dần định hình một xu hướng mới, đặt biệt là giới trẻ muốn sở hữu các căn hộ chung cư cao tầng hiện đại, tiện ích.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại