menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Ly Na

Tập đoàn Novaland (NVL) đẩy mạnh bàn giao sản phẩm tại dự án NovaWorld Phan Thiết

Tập đoàn Novaland và Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình cùng tiến hành hoàn thiện Dự án khách sạn 5 sao Novotel tại dự án NovaWorld Phan Thiết.

Tập đoàn Novaland (mã cổ phiếu NVL) vừa cho biết đã bắt đầu hoàn thiện khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế tại dự án NovaWorld Phan Thiết; đồng thời, tiến hành bàn giao sản phẩm tại loạt phân khu của dự án này.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Tập đoàn Novaland, mã cổ phiếu NVL - sàn HoSE) và Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (mã cổ phiếu HBC) vừa tổ chức Lễ khởi công triển khai hoàn thiện Dự án khách sạn Novotel tại dự án NovaWorld Phan Thiết, TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Tập đoàn Novaland và đại diện Tập đoàn Hòa Bình cùng cam kết đồng hành, tập trung nguồn lực đảm bảo tiến độ và chất lượng xây dựng, hướng đến mục tiêu đưa dự án Khách sạn Novotel đi vào vận hành trong quý 1/2025.

Với quy mô 10 tầng cao trên diện tích 0,27 ha, cung cấp 250 phòng ở cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, dự án Khách sạn Novotel là một trong những hạng mục tiện ích quan trọng của dự án NovaWorld Phan Thiết.

Đại diện Tập đoàn Novaland cũng cho biết, sự xuất hiện của thương hiệu Novotel cũng chuỗi các khách sạn, resort cao cấp khác đã và đang chuẩn bị đưa vào vận hành tại dự án NovaWorld Phan Thiết sẽ giúp hoàn thiện chuỗi lưu trú cao cấp, sẵn sàng đón các đoàn khách MICE, các công ty du lịch - lữ hành, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Tập đoàn Novaland (NVL) đẩy mạnh bàn giao sản phẩm tại dự án NovaWorld Phan Thiết

Tập đoàn Novaland đang đẩy mạnh bàn giao sản phẩm tại loạt phân khu của dự án NovaWorld Phan Thiết.

Có quy mô gần 1.000 ha với tổng vốn đầu tư lên tới 5 tỷ USD, dự án NovaWorld Phan Thiết được xem là một trong những “mang tính sống còn” của Tập đoàn Novaland. Dưới sự hỗ trợ của các cơ quan chức năng trong việc tháo gỡ vướng mắc pháp lý, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (mã cổ phiếu MBB) và các nhà thầu trong việc thu xếp nguồn vốn, Tập đoàn Novaland đã tái khởi động dự án NovaWorld Phan Thiết kể từ tháng 5/2023.

Tập đoàn Novaland cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, hàng loạt tiện ích chính tại dự án NovaWorld Phan Thiết đã đi vào hoạt động, một số khu vực đã có tỷ lệ lấp đầy gần 90% như tuyến phố thương mại Festival Street, và tập đoàn đang đẩy nhanh tiến độ bàn giao các sản phẩm bất động sản tại lần lượt 8 phân khu thuộc dự án.

Tập đoàn Novaland (NVL) đẩy mạnh bàn giao sản phẩm tại dự án NovaWorld Phan Thiết

Diễn biến giá và khối lượng giao dịch cổ phiếu NVL của Tập đoàn Novaland trong 12 tháng qua.

Hiện Tập đoàn Novaland đang tiến hành bàn giao các biệt thự nghỉ dưỡng tại phân khu Florida và dự kiến từ cuối tháng 6 này, các sản phẩm biệt thự tại phân khu PGA Golf Villas sẽ được bàn giao.

Liên quan đến các vướng mắc pháp lý tại dự án NovaWorld Phan Thiết, đại diện Tập đoàn Novaland nhấn mạnh, dự án đang nằm trong danh sách ưu tiên tháo gỡ pháp lý của các bộ, ngành và chính quyền địa phương và kỳ vọng các vướng mắc pháp lý sẽ sớm được giải quyết “tận gốc”, tạo điều kiện thúc đẩy việc triển khai dự án.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả