menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Anh Đức

Tân Tổng Giám đốc của Napas là ai?

Sáng nay (15/4), Ngân hàng Nhà nước đã tổ chức Hội nghị công bố và trao Quyết định của Thống đốc NHNN về việc cử người đại diện vốn nhà nước tại Công ty cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (Napas).

Thay mặt Thống đốc NHNN, Phó Thống đốc Phạm Tiến Dũng đã trao Quyết định giao đại diện phần vốn nhà nước tại Napas giai đoạn 2020 - 2025 cho ông Nguyễn Quang Hưng, Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Quang Minh, Tổng Giám đốc và bà Nguyễn Thị Hồng Quyên, Phó Tổng Giám đốc.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Thống đốc Phạm Tiến Dũng ghi nhận kết quả đáng khích lệ với những bước phát triển của Napas thời gian qua. Đồng thời, cũng giao nhiệm vụ cho ông Nguyễn Quang Minh tân Tổng Giám đốc Napas trong thời gian tới cần tiếp tục đẩy mạnh triển khai các sản phẩm, dịch vụ thanh toán hiện đại cho thị trường, tăng cường kết nối các Bộ, ngành, địa phương để triển khai thanh toán điện tử các dịch vụ công, qua đó góp phần thực hiện các mục tiêu chuyển đổi số quốc gia của Chính phủ.

Cùng ngày, thay mặt Hội đồng quản trị, ông Nguyễn Quang Hưng, Chủ tịch HĐQT đã trao quyết định bổ nhiệm Tổng Giám đốc cho ông Nguyễn Quang Minh.

Tân Tổng Giám đốc của Napas là ai?

Ông Nguyễn Quang Minh, Tổng Giám đốc Napas

Khởi đầu sự nghiệp tại Công ty Điện toán và Truyền số liệu (VDC), ông​ Nguyễn Quang Minh được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc Khối Quản trị IT của VDC vào tháng 8/2003. Với kinh nghiệm của mình trong mảng công nghệ thông tin, ông đã cùng các doanh nghiệp viễn thông của VNPT thành lập Công ty cổ phần Thanh toán Điện tử VNPT (VNPT EPAY) và trở thành Giám đốc Điều hành của VNPT EPAY vào tháng 4/2008.​ ​

​Đến tháng 12/2011, ông Minh được bổ nhiệm vào vị trí Phó Tổng Giám đốc của Công ty cổ phần Chuyển mạch tài chính Quốc gia Việt Nam (nay là Napas). Trải qua các vị trí phụ trách các lĩnh vực khác nhau trong Công ty cho đến khi được bổ nhiệm vào vị trí Tổng Giám đốc Napas.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Yêu thích
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại