menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Diệu Huyền

Tân Miss Universe Vietnam nói gì về tin đồn mua giải?

Bùi Quỳnh Hoa đã có những chia sẻ thẳng thắn về tin đồn mua giải ngay sau đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2023.

Tối 29/9, đêm chung kết cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023 đã chính thức diễn ra, kết quả chung cuộc người đẹp Bùi Quỳnh Hoa giành được ngôi vị Hoa hậu, Á hậu 1 Nguyễn Thị Hương Ly, Á hậu 2 Trịnh Thị Hồng Đăng.

Tân Miss Universe Vietnam nói gì về tin đồn mua giải?

Top 3 cô gái được xướng tên ở các ngôi vị cao nhất.

Ngay sau đó, trên mạng xã hội đã có nhiều thông tin về việc Quỳnh Hoa "mua giải", cô đã biết trước câu trả lời trong 2 vòng thi ứng xử, thậm chí cách đây 3 tháng, từng có thông tin mỹ nhân Hà Nội đã là người được chọn đi thi Miss Universe năm nay, việc tổ chức cuộc thi chỉ là cách "hợp thức hóa", liên hệ với tân hoa hậu sau đêm đăng quang hỏi về điều này, Bùi Quỳnh Hoa đã có những chia sẻ thẳng thắn.

Tân Miss Universe Vietnam nói gì về tin đồn mua giải?

Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Miss Universe Vietnam 2023.

"Trước đây, có thông tin Bùi Quỳnh Hoa đã được chọn đi thi Miss Universe 2023, ngay sau thời điểm đó, tôi đã lên đính chính rằng mình không hề nhận được bất kỳ thông tin nào từ phía ban tổ chức hay các bên liên quan. Thậm chí lúc đó từng trả lời thẳng thắn rằng tôi chưa từng có ý định tham gia bất kỳ cuộc thi nào.

Có nhiều ý kiến thắc mắc vì sao thông tin cá nhân của tôi khi đăng ký Miss Universe Vietnam 2023 được đưa lên trễ nhất? rằng tôi là người đăng ký cuối cùng? thật ra tôi đã đăng ký từ sớm nhưng vì lịch trình làm mentor của Miss Earth Vietnam nên toàn bộ thông tin chỉ được đăng khi đã hoàn thành xong công việc tại Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2023, không hề có chuyện tôi là "gà nhà" nên đăng ký trễ. Tin rằng mọi người đã thấy được hành trình của Bùi Quỳnh Hoa tại cuộc thi năm nay, đây là một hành trình xứng đáng và tôi tin rằng khán giả sẽ nhìn thấy điều đó" - tân Miss Universe Vietnam bày tỏ.

Á hậu 1 Hương Ly được nhiều khán giả cho rằng có sự thể hiện rất thuyết phục, tỏa sáng nhưng thiếu một chút may mắn để chạm vào chiếc vương miện cao quý, khi được hỏi liệu có chuyện "tình cảm chị em sứt mẻ" cùng Quỳnh Hoa không, cô thẳng thắn bác bỏ và gửi lời chúc đến đàn em: "Dù rằng hôm nay chị không thể thực hiện ước mơ này, nhưng thật sự lúc này chỉ muốn nói, chị mong muốn Quỳnh Hoa thay chị chiến đấu vì giấc mơ Miss Universe, chị tin em sẽ có những điều khác biệt tại cuộc thi năm nay, chị cũng tin rằng đại diện Việt Nam là một đại diện đáng để tự hào để mọi người ủng hộ".

Hương Ly dừng chân ở vị trí á hậu 1.

Tân Miss Universe Vietnam nói gì về tin đồn mua giải?

Cô tham gia Miss Universe Vietnam đến 4 lần.

Á hậu 2 Trịnh Thị Hồng Đăng cũng chia sẻ về việc mình còn thiếu gì cho ngôi vị cao nhất: "Đăng là một tân binh trong các cuộc thi sắc đẹp, tôi cảm thấy nếu nói về thiếu sót hay chưa đủ những gì thì còn rất nhiều điều chưa đủ. Tôi tin tưởng sự lựa chọn của BGK và sẽ dần phân tích những điều mình cần làm để tốt đẹp hơn mỗi ngày. Giống với phần chia sẻ tối nay của tôi, hãy yêu thương và chấp nhận bản thân vô điều kiện, chỉ khi đó ta mới hoàn thiện chính mình".

Tân Miss Universe Vietnam nói gì về tin đồn mua giải?

Á hậu 2 Trịnh Thị Hồng Đăng là "tân binh" ở các cuộc thi nhan sắc.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

Tin

Tin

Xem PTKT

30,603.00

-613.00 (-1.96%)

Biểu đồ mã Tin
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại