menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Ngọc Diệp

Tại sao khi còn trẻ phải "nỗ lực" kiếm thật nhiều tiền

Tuổi trẻ, bạn làm gì, nói gì, đam mê gì, ước mơ gì,... không quan trọng... mà quan trọng là bạn có kiếm được ra tiền không? Số tiền quyết định bạn có nhiều hay ít sự lựa chọn khi giải quyết công việc và đo được độ nông sâu của lòng người.

Tiền là tấm lá chắn vững chắc

Bạn muốn mạnh mẽ hiên ngang đối diện với mọi bão giông cuộc đời thì bạn nhất định phải có một khoản tiền phòng thân. Tiền là tấm bùa hộ mệnh vững chắc che chở cho bạn khỏi bất trắc và tai họa.

Cuộc sống không hề dễ dàng và hầu hết các vấn đề phát sinh từ trong cuộc sống là do thiếu tiền. Tuổi trẻ có lẽ sẽ không biết cảm giác phiền muộn là gì chỉ vì chưa lâm vào cảnh thiếu tiền. Sự suy sụp của người trưởng thành thường bắt đầu từ chuyện thiếu tiền.

Vị đắng mang tên "không có tiền" nên nếm một lần là đủ

Nỗi đau lớn nhất của phần lớn người trẻ hiện nay là thiếu tiền. Mặc dù tiền không phải là toàn năng, nhưng tuyệt đối không thể không có tiền. Tiền có thể giải quyết hầu hết các vấn đề trên thế giới này, không có tiền thì vấn đề càng lúc càng khó khăn, chông gai. Chỉ khi thiếu tiền, bạn mới thấy rõ bộ mặt những người xung quanh mình. Số tiền quyết định bạn có nhiều hay ít sự lựa chọn khi giải quyết công việc và đo được độ nông sâu của lòng người.

Sự suy sụp của người trưởng thành bắt đầu từ việc thiếu tiền

Một số người nói rằng trong thế giới người trưởng thành, khi bạn mở mắt mỗi ngày, bạn được bao quanh bởi những người dựa vào bạn. Bạn có trách nhiệm phụ giúp gia đình, bạn phải lo học phí của con cái, cha mẹ bạn đang già đi và bạn phải theo đuổi ước mơ của mình. Nếu bạn thiếu thốn tiền bạc, bạn chỉ có thể chịu đựng hết khó khăn này đến khó khăn khác trong cuộc sống tù túng, hết lần này đến lần khác phải thỏa hiệp với cuộc sống khắc nghiệt này.

Tăng khả năng kiếm tiền

Trong thế giới này, dù bạn giàu hay nghèo, bạn cần phải đặt khả năng kiếm tiền của mình lên hàng đầu. Tiền có thể nâng tầm cuộc sống của bạn và khả năng kiếm tiền chính là đôi giày cao gót nâng tầm và cho phép bạn bước đi trên cai một cách ngạo nghễ mãi mãi.

Phần đời còn lại của chúng ta không còn dài, vì vậy hãy kiếm thật nhiều tiền nhé!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả