menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Thị Lâm Oanh

Supe Lâm Thao: Nhiều chỉ tiêu vượt kế hoạch

Trong 3 tháng, các chỉ tiêu về giá trị sản xuất công nghiệp, doanh thu bán hàng, lợi nhuận của Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao đều vượt so với kế hoạch.

Lợi nhuận quý I đạt trên 20 tỷ đồng

Theo đó, quý I/2021, giá trị sản công nghiệp theo giá thực tế của Công ty đạt 703 tỷ đồng, bằng 114% so với kế hoạch quý, tăng 17% so với cùng kỳ. Với tổng sản lượng phân bón sản xuất: 235.937 tấn, bằng 110% so với kế hoạch quý, tăng 14% so với cùng kỳ. Doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ: 790 tỷ đồng, bằng 131% so với kế hoạch quý, tăng 47% so với cùng kỳ. Tổng sản lượng phân bón tiêu thụ: 193.602 tấn, bằng 126% so với kế hoạch quý, tăng 51% so với cùng kỳ; Nộp ngân sách: 9 tỷ đồng, bằng 100% kế hoạch quý, tăng 41% so với cùng kỳ. Lợi nhuận dự kiến đạt trên 20 tỷ đồng.

Để đạt được kết quả trên là nhờ có tinh thần đoàn kết, nhất trí, chung sức đồng lòng và quyết tâm cao của tập thể cán bộ, người lao động công ty. Đặc biệt, công ty đã thực hiện đồng bộ các giải pháp ứng phó với dịch Covid-19 và đổi mới công tác quản trị doanh nghiệp; đồng thời, chủ động dự trữ nguồn nguyên liệu chính cho sản xuất; sắp xếp lại hệ thống phân phối, đánh giá khả năng tiêu thụ, khả năng tài chính của từng đối tượng khách hàng hàng, điều chỉnh các cơ chế bán hàng, giá bán sản phẩm phù hợp.

Cũng trong thời gian qua, công ty luôn chú trọng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, hợp lý hóa sản xuất đồng thời đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ. Tiêu biểu là công ty đã đưa ra thị trường các sản phẩm mới như: phân bón hữu cơ khoáng Lâm Thao, NPK-S hàm lượng dinh dưỡng cao thế hệ mới. Những sản phẩm mới này được đông đảo đối tác, bạn hàng và bà con nông dân đón nhận, đồng thời đánh giá cao về hiệu quả khi bón trên các loại cây trồng. Bên cạnh đó, với việc công ty dán Tem thông minh có gắn mã QR code cho các sản phẩm phân bón Lâm Thao, đã giúp bà con nông dân yên tâm hơn hẳn khi sử dụng, không lo mua phải hàng giả, hàng nhái và kém chất lượng…

Nỗ lực vượt khó

Năm 2020, trong bối cảnh khó khăn chung của ngành phân bón, đặc biệt là đại dịch Covid-19, thiên tai lũ lụt diễn ra triền miên nhưng Supe Lâm Thao đã nỗ lực vượt khó, đạt nhiều kết quả tốt.

Năm 2020, Supe Lâm Thao còn chịu sự cạnh tranh gay gắt của các sản phẩm phân bón cùng loại trong nước và nhập khẩu có lợi thế về giá,... song với tinh thần đoàn kết, nhất trí, chủ động, bản lĩnh, sáng tạo, Ban lãnh đạo công ty đã chỉ đạo tập trung thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp, vừa đảm bảo phòng chống dịch, vừa phát triển sản xuất kinh doanh. Với chất lượng sản phẩm tốt, phân bón Lâm Thao được đông đảo bà con nông dân cả nước tin dùng, bạn bè quốc tế lựa chọn sử dụng.

Supe Lâm Thao: Nhiều chỉ tiêu vượt kế hoạch
Sản phẩm phân bón NPK-S Lâm Thao hàm lượng cao

Để đạt được mục tiêu đề ra là duy trì sản xuất ổn định, đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động, phát triển thương hiệu Supe Lâm Thao, công ty đã chủ động bám sát tình hình thị trường trong nước và thế giới để lựa chọn thời điểm mua bán vật tư, nguyên liệu đạt hiệu quả cao nhất. Công ty cũng tổ chức thực hiện các phương thức chào giá công khai; Nghiên cứu, tìm các nguồn hàng để nhập khẩu nguyên liệu với số lượng lớn nhằm tiết giảm chi phí trung gian, giảm giá nguyên liệu đầu vào, hạ giá thành sản phẩm. Bên cạnh đó, công ty tiết giảm các khoản mục chi phí sản xuất nhằm giảm giá bán các sản phẩm của công ty, đủ năng lực cạnh trên thị trường; Rà soát cơ cấu lại bộ máy, tiết giảm lao động cho phù hợp với sản lượng sản xuất và tiêu thụ. Đồng thời, công ty còn có các giải pháp tiêu thụ sản phẩm hợp lý, giảm tồn kho, phát động các phong trào thi đua trong lao động sản xuất như: phong trào lao động giỏi, lao động sáng tạo, phong trào đảm bảo an toàn vệ sinh lao động... nhằm phát huy tinh thần năng động, sáng tạo của người lao động; nâng cao năng suất chất lượng, sản xuất an toàn tiết kiệm chống lãng phí, đảm bảo môi trường lao động sản xuất xanh - sạch - đẹp.

Bước phát triển nhảy vọt của công ty trong việc ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất kinh doanh có hiệu quả thời gian qua là đã triển khai thử nghiệm Tem thông minh gắn mã QR code trên sản phẩm phân bón. Theo đó, mỗi bao sản phẩm được gắn một mã duy nhất đi theo sản phẩm từ khi xuất hàng đến khi được sử dụng. Sau khi thử nghiệm cho kết quả, từ 1/1/2021 toàn bộ các sản phẩm của Công ty đưa ra thị trường sẽ được áp dụng con tem này. Với việc sử dụng Tem thông minh gắn mã QR code trên sản phẩm phân bón có rất nhiều lợi ích: Giúp công ty quản lý đến từng sản phẩm, công tác quản lý bán hàng được minh bạch, hiệu quả hơn, dễ dàng phát hiện bán lấn vùng; đặc biệt là giúp người dân dễ dàng nhận diện hàng chính hãng, phân biệt hàng nhái, hàng giả và tiếp cận với các chương trình khuyến mại của công ty.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại