menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

Sự hợp tác mới nhất của Fendi có Pokémon

Thiên tài huyền thoại hiroshi fujiwara hợp nhất với tay nghề thủ công fendi để tạo ra bộ sưu tập Pokémon.

Được mệnh danh không chính thức là cha đỡ đầu của thời trang streetwear, phong cách và sự sáng tạo không cần nỗ lực của Hiroshi Fujiwara được kết hợp với tay nghề và họa tiết thương hiệu của Fendi để tạo ra một bộ sưu tập vui tươi trong chuỗi dự án “Những người bạn của Fendi”. Kim Jones và Silvia Venturini đã hợp tác với Hiroshi Fujiwara để tạo ra hai sự hợp tác khó quên, thiết kế với cả thương hiệu thời trang streetwear FRGMT của Fujiwara và biểu tượng Pokémon.

Silvia Venturini Fendi, giám đốc nghệ thuật phụ kiện và trang phục nam cho biết: “Đó là một lịch sử sống động mà Hiroshi Fujiwara đã thêm vào với cả FRGMT và Pokémon. Anh ấy đã lấy túi xách của chúng tôi và biến chúng thành tượng đài của dòng nhạc pop mini”.

Sự hợp tác FRGMT có “FF Fragment”, diễn giải lại chữ ký FRGMT của Hiroshi trên logo FF jacquard mang tính biểu tượng với phiên bản màu nâu, thuốc lá và màu vàng đậm. Thiết kế “FF Fragment” đột phá này được áp dụng cho những chiếc túi mang tính biểu tượng như Peekaboo ISeeU Small, Baguette, Baguette Pouch và Mini Mon Trésor, cũng như những sản phẩm bổ sung mới như túi mua sắm Baguette có thể gập lại và túi hobo mềm. Bộ sưu tập kết thúc với chiếc áo phông trắng unisex có logo Fendi và FRGMT đặc biệt.

Từ tranh khảm và in trên nền vải jacquard và vải FF cho đến hoa văn ba chiều trên túi Baguette và Mini Baguette, sự hợp tác giữa Pokémon là một sự tri ân vui nhộn dành cho các Pokémon hệ rồng của trò chơi điện tử, đặc biệt là Dragonite, Dragonair và Dratini. Các biểu tượng dễ nhận biết của Fendi, bao gồm túi Peekaboo, Baguette và logo FF, hợp nhất với Dragonite, Dragonair và Dratini để chào mừng năm con rồng 2024.

Sự hợp tác mới nhất của Fendi có Pokémon

Dòng sản phẩm của bộ sưu tập bao gồm một chiếc Baguette đặc biệt có thêu FF hạt siêu nhỏ, một chiếc Peekaboo ISeeU Medium bằng cá sấu màu trắng sáng bóng được trang trí bằng các chi tiết Dragonair và Dratini, cùng nhiều mặt hàng và phụ kiện bằng da nhỏ khác có móc chìa khóa Dragonite. Poké Ball nổi tiếng cũng xuất hiện trên vòng tay và vòng cổ bằng dây chuyền mềm, đồng thời mở ra để lộ logo FF nhằm tôn vinh biểu tượng của các thương hiệu. Những người đang tìm kiếm một sản phẩm phiên bản giới hạn độc quyền có thể tìm thấy chiếc Dragonite được chế tác bằng da Fendi, một món đồ sưu tầm hiếm hoi cần hơn 30 giờ chế tác thủ công.

Đối với những người hâm mộ Pokémon GO, người chơi có thể nhận được các vật phẩm kỹ thuật số có thiết kế từ cả hai bộ sưu tập dành cho người huấn luyện của mình để họ có thể “bắt hết” theo phong cách riêng.

Sự hợp tác mới nhất của Fendi có Pokémon
Sự hợp tác mới nhất của Fendi có Pokémon
Sự hợp tác mới nhất của Fendi có Pokémon
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại